ลินดา ตั้งจิตธนกุล
 
interior design ออกแบบ ตกแต่งภายใน
 
Did you know ? De'cor Guide Market Guide
 
 
Brochure
 

 

สำหรับผู้ที่หลงใหลในการบันทึก เรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาและพบเจอในแต่ละวันเป็นตัวอักษร หรือเพื่อไว้สำหรับโน้ตกันลืม cabinet maker ได้พิถีพิถันในการจัดเตรียม notebook เล่มเล็ก สะดวกในการพกพา หลากหลายสไตล์ไว้สำหรับคุณ สามารถเลือกแบบต่างๆ ที่เหมาะกับตัวคุณมากที่สุด ทั้งปกผ้า ปกหนัง สีสรรต่างๆ ในเล่มอัดแน่นด้วยกระดาษพิเศษถนอมสายตา แวะชมได้ที่โชว์รูมของ Cabinet Maker อาคาร Wave Place (Home Pro plus สาขาเพลินจิต ) กรุงเทพ Tel. 0 2655 3133

 

 
 

หากใครที่กำลังมองหาภาพประดับเพื่อเพิ่มสีสันให้กับผนังห้อง ภาพประดับชุดภาพขุนนางจีน และสาวชาววังจีนในสมัยโบราณชุดนี้เป็นชุดที่คุณเห็นแล้วต้องบอกว่านี่ใช่เลย ภาพชุดนี้นำเสนอภาพขุนนางจีน และสาวชาววังจีนในชุดต่างๆ ที่แตกต่างกัน และในอิริยาบถต่างๆ บนพื้นขาว เข้ากรอบไม้สีโอ๊ค ทั้งชุดมี 8 ภาพ เหมาะสำหรับประดับผนังห้องต่างๆ ภายในบ้านที่ตกแต่งในสไตล์ต่างๆ ทั้งแบบทรอปิคอลสไตล์ ออเรียลทรอสไตล์

สนใจแวะชมภาพเขียนได้ที่ โชว์รูมของ Cabinet Maker
อาคาร Wave Place (Home Pro plus สาขาเพลินจิต ) กรุงเทพ
Tel. 0 2655 3133

 
 

ถาดไม้มะม่วงย้อมสีเข้ม เคลือบแต่งผิวด้วยสีทอง มีขนาดหลากหลายให้เลือกในราคาไม่แพง เหมาะสำหรับประดับในห้องรับแขก หรือจะใช้ลอยน้ำดอกไม้เพื่อเพิ่มกลิ่นอายแบบ Resort ในบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี สนใจสั่งซื้อได้ที่ โชว์รูมของ Cabinet Maker อาคาร Wave Place (Home Pro plus สาขาเพลินจิต ) กรุงเทพ Tel. 0 2655 3133

 
 

 

 

 

 

 

ที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบไวน์ และพกพาไปในที่ต่างๆ นั่นคือ กล่องใส่ไวน์ เป็นกล่องไม้ที่มีลายสานตาขัดของไม้บนพื้นผิว ของกล่องด้านนอก ีทั้งแบบที่เป็นกระเป๋าเปิดด้านบนสำหรับใส่ไวน์ได้ 2 ขวด และแบบพอดีขวดในแนวนอน ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สำหรับการพกพาไวน์ไปจิบในที่ต่างๆ ระหว่างเดินทาง

สนใจสั่งซื้อได้ที่ โชว์รูมของ Cabinet Maker
อาคาร Wave Place (Home Pro plus สาขาเพลินจิต )
กรุงเทพ Tel. 0 2655 3133

 
 

และเป็นที่ชื่นชอบของทั้งสาวปิ๊งและหนุ่มมั่น คือชุด asura console number one เป็นคอนโซลสีไม้โอ๊คทั้งชุด ประกอบกับกระจกบานใหญ่ ไว้ส่องความมั่นใจก่อนออกจากบ้าน นอกจากนี้ฐานของคอนโซลยังประกอบด้วยลิ้นชักไว้เก็บของกระจุกกระจิกมากมาย ชุด sura console number one ชุดนี้ต้องสั่งทำเนื่องจากชุดนี้วันที่ไปถ่ายภาพได้มีคนจองไปเรียบร้อยแล้ว สนใจสั่งซื้อได้ที่ โชว์รูมของ Cabinet Maker อาคาร Wave Place (Home Pro plus สาขาเพลินจิต ) กรุงเทพ Tel. 0 2655 3133

 
 
 
Services
New Project
Back Issue

 

Home | About Bareo | News & Events | Art of Design | Decor Guide | The Gallery | Living Young | Talk to Editor | Links

บริษัท บาริโอ จำกัด
50 ซอยบรมราชชนนี 4 ถนนบรมราชชนนี เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700 Tel. 66 2881 8536-7 Fax. 66 2881 8538

house servic, decoration design home architect architecture interior design designer homeplan residential furniture family decorat building build planning cost news information structure arch drawing apartment idea bangkok develop foreman เฟอร์นิเจอร์ การซ่อมแซมบ้าน วัสดุแต่งบ้าน ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องอาหาร ออกแบบ ตกแต่งภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ บ้านสวย มัณฑนากร สถาปัตย์ ตกแต่ง บารีโอ บริการ ปรึกษา รับสั่งผลิตเฟอร์นิเจอร์ตามแบบ รับเหมาตกแต่ภายใน วรวุฒิ ธรรมกุลางกูร มยุรี ธรรมกุลางกูร