บาริโอ Bareo ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน บริษัทออกแบบภาย บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน interio เตียงเจ้าหญิง ห้องนอนเจ้าหญิง

      เมื่อครั้งยังวัยเยาว์ คงต้องมีสักครั้งที่จินตนาการถึง ห้องนอนอันหรูหรา เตียงนอนนุ่มๆ และการตกแต่งที่ดูวิจิตรงดงาม เกินกว่าที่จะจินตนาการได้ ดั่งเช่นห้องนอนสวยหวานในแบบฉบับเจ้าหญิงในเทพนิยาย ที่สาวๆ หลายคนวาดฝันไว้ว่าในชีวิตอยากจะมีห้องนอนเหมือนเจ้าหญิงในการ์ตูนเรื่องโปรดดูสักครั้ง ความฝันที่เราจะเนรมิตห้องนอนให้สวยเหมือนในเทพนิยายได้จริงๆ นั้นไม่ใช่เรื่องยาก และไม่จำเป็นต้องพึ่งมนต์วิเศษใดๆ อีกด้วย วันนี้ บียอนจะขอแนะนำห้องนอนแสนสวยในแบบฉบับเจ้าหญิงที่เป็นผลงานสุดรังสรรค์ของบาริโอเรามาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ

บาริโอ Bareo ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน บริษัทออกแบบภาย บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน interio เตียงเจ้าหญิง ที่นอนเจ้าหญิง ห้องนอนเจ้าหญิง

Style : Classic

Concept :

      ห้องนอนแบบเจ้าหญิงในโทนสีชมพู ขาว ที่เปิดเข้ามาจะพบกับกระโจมหัวเตียงสีชมพูที่ดูโดดเด่นและนุ่มนวล ในแบบ Classic ตัดกับสีขาวสะอาดตาภายในห้อง เนรมิตให้ห้องนอนดูสวยหวานเหมือนในเทพนิยาย เสริมด้วยงานตกแต่งบริเวณหัวเตียงที่กรุผนังเสริมคิ้วยกขอบตัดกระจกเงาเพื่อสะท้อนความหรูหราและสร้างมิติให้ห้องดูโปร่งสบายมากขึ้นครับ

บาริโอ Bareo ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน บริษัทออกแบบภาย บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน interio ห้องนอน ออกแบบตกแต่งภายในห้องนอน ออกแบบห้องนอน ตกแต่งภายในห้องนอน เฟอร์นิเจอร์

Style : Oriental Contemporary

Concept :

      ถ้าหากจะพูดถึง Oriental แล้วโทนสีขาว น้ำตาลและทอง พร้อมด้วยเส้นสายที่โอ่อ่าแบบตะวันตกผสานกับรายละเอียดของตะวันออก ถือว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ห้องนี้มีความโดดเด่นด้วยกัน 2 จุด  จุดแรกเป็นในส่วนของหัวเตียงที่จะใช้เป็นผ้าบุตอกหมุดสีทอง ตัดด้วยกระจกเงาที่มีลายเพื่อลดทอนไม่ให้ดูแข็งกระด้าง  เสริมด้วย Lighting บริเวณหัวเตียงให้โดดเด่นและสร้างมิติให้ดูน่าค้นหา  จุดที่สองเป็นบริเวณโต๊ะทำงาน  ที่เป็นลักษณะซุ้มขนาบด้วยตู้เสื้อผ้า บริเวณซุ้มตัดขอบด้วยคิ้วสแตนเลสสีทอง สะท้อนความโก้ และ Lifestyle ยุคใหม่ ทำให้เกิดเป็นรูปแบบ Oriental Contemporary ที่สวยงามครับ

Style :  Country Classic

Concept :

      ความหวานละมุนของห้องนี้ สะท้อนบุคลิกของเจ้าของห้องที่เป็นเด็กหญิงหวานๆ นุ่มนวล ด้วยการเลือกใช้โทนสีขาวชมพู ในรูปแบบ Country Classic เพื่อดึงความเป็นเทพนิยายออกมาให้ได้มากที่สุด   บริเวณเตียงนอนถูกประดับด้วยมุ้งโปร่งสีขาวผูกโบว์เติมเสน่ห์ในแบบเจ้าหญิง  บริเวณห้องเสื้อผ้าถูกตกแต่งให้เป็นซุ้มเส้นโค้งเพิ่มความอ่อนช้อยดูสวยงามครับ   และห้องในลักษณะที่เป็นสีขาวเป็นส่วนใหญ่จึงเลือก wallpaper ให้มีลวดลายโค้งมนสีชมพูเพื่อตอบรับกับซุ้มที่ออกแบบให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นครับ

บาริโอ Bareo ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน บริษัทออกแบบภาย บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน interio ห้องนอนเจ้าหญิง เตียงเจ้าหญิง

Style :  Classic

Concept :

      ความเป็นเจ้าหญิงถูกเผยออกมาให้เห็นได้อย่างเด่นชัดด้วยการเลือกใช้โทนสีชมพูมาเป็นโครงสีหลักของห้อง จุดเด่นที่ทำให้ห้องนี้แตกต่างจากห้องเจ้าหญิงอื่นๆ อยู่ที่มงกุฎสีทองขนาดใหญ่และโดดเด่น คาดด้วยม่านโปร่งสีชมพูเพิ่มความหวานและพลิ้วไหว  เติมเสน่ห์ความคลาสสิกที่หัวเตียงด้วยผ้าบุดึงดุมสีชมพู  ห้องในสไตล์คลาสสิกลักษณะนี้จะเน้นความหรูหราและดีเทลการตกแต่งอย่างละเอียด เหมาะสำหรับห้องที่มีเพดานสูง โปร่ง จะทำให้ห้องนอนสไตล์นี้สวยงามและลงตัวมากครับ

บาริโอ Bareo ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน บริษัทออกแบบภาย บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน interio ห้องนอนเจ้าหญิง ห้องนอน

Style :  Neoclassic

Concept :

      หรูหราแบบมีระดับพร้อมกลิ่นอายของกรีกและโรมันในสไตล์ Neoclassic ที่อลังการ น่าประทับใจ แต่แอบซ่อนความหวานไว้ภายใน ด้วยกระโจมบนหัวเตียงที่บุผ้า ทำให้มีกลิ่นอายของความเป็นเจ้าหญิงยุคนโปเลียนแห่งฝรั่งเศส  โทนสีห้องนี้จะเน้นเป็นสีทอง และครีมวานิลลา เสริมความหรูหราด้วย Wallpaper และผ้าม่านลายดอกเพื่อให้อารมณ์ของห้องดูหวานและลงตัวมากขึ้น นอกจากนี้ Designer ยังได้เพิ่มความสมดุลด้วยการกรุผนัง Dado สีขาวนวล บวกกับงานลอยตัวที่นุ่มหนา ทำให้ห้องดูน่าสบายมากขึ้น

Style :  modern classic

Concept :

      ความสดใสสบายตาที่มาในโทนสีขาวม่วง ช่วยเติมเสน่ห์ที่น่าค้นหา มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดหวานแบบเจ้าหญิงน้อยในนิทาน  โดดเด่นด้วยม่านมุ้งจากบนเพดาน ลากยาวจนสุดพื้นสร้างอารมณ์ให้เหมือนอยู่ในปราสาทแสนสวย  ปลายเตียงมีดีไซน์เก๋ๆด้วยกระโจมไว้สำหรับให้เจ้าหญิงตัวน้อยได้ซุกซนครับ

      จบไปแล้วสำหรับแบบห้องนอนเจ้าหญิงในแบบฉบับของบาริโอ ที่มีทั้ง หวาน สดใส และเรียบโก้   ที่บียอนคัดสรรมาให้ได้ชมกัน หวังว่าเพื่อน จะถูกใจไม่มาก็น้อยนะครับ  แต่สำหรับที่คิดว่าอยากได้ห้องนอนเจ้าหญิงที่แตกต่างและเป็นตัวเองมากกว่านี้ ยังไงก็ลองเข้ามาปรึกษาได้ที่บาริโอของเราดูก็ได้นะครับ☺