กลับบ้านเรา…..รักรออยู่ ฮู้ๆ มีบ้านสวยๆก็ต้องอยากกลับบ้านและอยู่ติดบ้านเป็นธรรมดาค่ะ ส่วนใครที่ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเองหรือกำลังมองหาทำเลดีๆสักที่เพื่อสร้างบ้าน ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะ แต่ขอเรียกน้ำย่อยด้วยการนำผลงานดีๆจากบาริโอมาแนะนำกันก่อน เผื่อในอนาคตเรียกใช้บริการจากบาริโอให้ออกแบบและตกแต่งภายในให้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆค่ะ วันนี้เรามาแวะชมบ้านคุณหมอพจมาลย์ ซึ่งตกแต่งบ้านด้วยสไตล์ Contemporary ตกแต่งทันสมัย ตามสไตล์ของเจ้าของบ้านค่ะ

 

 

      ห้องรับแขก เป็นห้องที่ใช้สำหรับรองรับคนที่มาเยี่ยมเยือน ผู้ออกแบบจึงเน้นความเรียบง่าย ดูปลอดโปร่งและสะอาดตา พร้อมเพิ่มความหวานและดูดียิ่งขึ้นของห้องรับแขกด้วยการเสริม Detail ลายกราฟฟิก ส่วนเฟอร์นิเจอร์จะเน้นความเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา ผนัง TV เพิ่ม lighting ให้มีลูกเล่นมากขึ้น รวมถึงเพิ่มความสว่างของห้องด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่ประดับผ้าม่านสีน้ำตาลอ่อน เหมาะสำหรับการต้อนรับแขกและการพักผ่อน ดูหนัง

 

 

       ห้องรับประทานอาหาร เน้นความหรูหราโดยโต๊ะไม้แอชจีนย้อมสีโอ๊คดำ บน Top วางแผ่นกระจกสีชาดำให้ดูหรูหรามากขึ้น ด้าน Pantry เพิ่มความโดดเด่นมากขึ้นด้วยผนังโมเสก สีเขียว ดูสดชื่นและสบายตา พร้อมเพิ่มมุมนั่งเล่นสบายๆจากที่นั่งตัวยาวติดริมหน้าต่างค่ะ

 

 

      ห้องครัว เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวตัดกับสีส้มของลิ้นชักกระเบื้องผนัง เพื่อให้ห้องดูสว่างและสะอาดตามากขึ้น พร้อมตู้เก็บของที่ออกแบบเป็นพิเศษโดยเน้นฟังก์ชั่นในการใช้งานของแต่ละช่องให้เก็บเครื่องอุปกรณ์และเครื่องครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

 

      ห้องทำงาน เป็นสไตล์ Modern contemporary มีมุมที่สามารถนั่งทำงานและอ่านหนังสือ พร้อมเพิ่มความสดใสของห้องด้วยเก้าอี้สีเหลืองสด

 

 

      ห้องนอนใหญ่ สำหรับเจ้าของบ้าน ผู้ออกแบบได้เน้นเส้นสายที่เรียบง่าย แต่ดูหรูหรา เพิ่มจุดเด่นตรงหัวเตียงด้านหลังเป็นหน้าต่าง เสริมความหวานด้วยหัวเตียงรูปทรงโค้งตัดกับผ้าบุสีน้ำตาลให้ห้องดูหรูหรามากขึ้น ด้านมุมแต่งตัว ใช้หน้าบานเป็นกระจกเงาสำหรับแต่งตัวและเพิ่มพื้นที่ห้องให้ดูกว้างมากขึ้น

 

 

      ห้องนอนที่ 2 เป็นห้องนอนสำหรับลูกคนโต ซึ่งจะเน้นรูปทรงที่ดูเรียบง่าย เพิ่มความเก๋ที่บริเวณหัวเตียง รวมทั้งเพิ่มความสว่างของห้องด้วยหน้าต่างบานใหญ่ ให้ห้องดูสบายตามากขึ้น

 

 

      ห้องนอนที่ 3 เป็นห้องนอนของลูกชายคนเล็ก ผู้ออกแบบเน้นสีเขียวน้ำทะเลเพื่อให้ห้องดูสดใสและสดชื่นยิ่งเหมาะสมกับวัยของเจ้าของห้อง

      เห็นผลงานจากการออกแบบและตกแต่งภายในของบาริโอแล้ว อดชื่นชมและเป็นปลื้มแทนเจ้าของบ้านจริงๆค่ะที่มีบ้านสวยๆแบบนี้เป็นที่พักอาศัย บาริโอยินดีมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคนไปตลอดค่ะ

 

…Karuntee…