New Project เดือนนี้ยังปักหลักอยู่กับเรือนหอสวยสไตล์ คลาสสิกค่ะ ซึ่งเดือนที่แล้วพาทุกคนไปชมชั้นล่างของ บ้านหลังนี้ที่โครงการแกรนด์นิศาชลมาแล้ว ซึ่ง Karuntee ได้สัญญาไว้ว่าเดือนนี้จะพาทุกๆคนไปลัดเลาะชมชั้นบน ของบ้านให้ครบทุกซอกทุกมุม แบบไม่ให้ขาดตกบกพร่อง วันนี้เรากลับมาตามสัญญาที่ให้ไว้กับทุกๆคน อย่ารอช้า.. ไม่พูดพร่ำ ทำเพลง รีบตามไปชมชั้นบนบ้านกันดีกว่า…. มากันเลย

เริ่มกันที่ห้องนอนใหญ่ของบ้าน ซึ่งเน้นการใช้โทนสีโอ๊คเข้มตัดกับสีทองของผ้าม่านกำมะหยี่ ตรงบริเวณหัวเตียงได้เพิ่มจุดเด่นด้วยการใช้ผนังผ้าบุสีเงิน ทำให้ห้องไม่ดูขรึมและเรียบจนเกินไป รวมทั้งผู้ออกแบบยังได้เพิ่มความ หวานให้กับห้องด้วยการตกแต่งผนังห้องให้เป็นมุมที่ประ ดับด้วยกรอบรูปแต่งงานของเจ้าของบ้าน นอกจากนี้ยัง เพิ่มลูกเล่นของกรอบรูปไปในแนวเดียวกันกับผนังรูปโค้ง ทำให้รูปมีมิติและดูหรูหรา เหมาะกับว่าที่คู่บ่าว-สาวที่ กำลังจะเข้าประตูวิวาห์ในเร็วๆนี้จริงๆค่ะ ดูแล้วได้บรรยา กาศโรแมนติกไปอีกแบบเหมือนกัน

 

 

 

      ห้องแต่งตัว เป็นห้องที่สารพัดประโยชน์จริงๆค่ะ เพราะ นอกจากตู้เก็บเสื้อผ้าที่ทางดีไซเนอร์ได้ออกแบบโดยการ ใช้ตู้บุหนังสลับกับบานกระจกทำให้ดูหรูหราแล้งยังสามารถเพิ่มพื้นที่ของห้องให้ดูกว้างขวางมากขึ้น นอกจากนี้ยังรวมตู้เก็บรองเท้า ตู้เก็บกระเป๋าเข้าไว้ในห้องเดียวกัน รวมทั้งได้แบ่งมุมของคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ไว้กันคนละมุม เป็นสัดส่วนเลยค่ะ

 

 

      ขณะเดียวกันก็เพิ่มความสะดวกสบายในการแต่งตัวมากขึ้นด้วยการใช้กระจกบานใหญ่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งเรียกได้ว่า เพอร์เฟ็ค ครบถ้วน สมบูรณ์แบบภายในห้องเดียวเลย แถมยังช่วยทำให้ประหยัดเวลา งานนี้ถูกใจทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลย

 

 

      ห้องทำงาน ทางเจ้าของบ้านเป็นผู้ชายที่กำลังจะสละโสดก็เลยอยากได้ห้องทำงานที่สามารถนั่งดื่มได้ด้วย งานนี้ทางดีไซเนอร์ของเราก็เลยออกแบบห้องทำงาน ที่มีมุมทำงานและมุมนั่งดื่มชิลล์ๆของเจ้าของบ้าน โดยมีตู้เย็นเล็ก สำหรับแช่เครื่องดื่มและมีชั้นวางของสำหรับเก็บเครื่องดื่ม

 

 

      นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นและสีสีนให้กับห้องทำงานด้วยการใช้ผนังกุกระจกเปลี่ยนสี ซึ่งเมื่อ LED ที่อยู่ด้านบนเปลี่ยนสีผนังกุกระจกก็จะเปลี่ยนสีตาม

 

 

      ห้องนอนพ่อแม่ของเจ้าของบ้าน ทางดีไซเนอร์ได้ใช้สี โทนเทาอ่อนตัดกับสีขาว ดูเรียบหรูและแอบหวานนิดๆ พร้อมทั้งประดับด้วยกรอบรูปขนาดใหญ่และโคมไฟขนาบทั้ง 2 ข้างบริเวณหัวเตียง รวมทั้งใช้ประตูกระจกบาน ใหญ่ประดับผ้าม่านสีแดงเลือดหมูกุ้นขอบด้วยสีแดงดำ ทำให้ห้องดูใหญ่ขึ้นโล่งและโปร่งตามากขึ้น นอกจากนี้ มุมทีวียังเพิ่มลูกเล่นด้วยกระจกเงาติดลวดลายกราฟฟิก พร้อมกันนั้นทางดีไซเนอร์ยังเพิ่มชั้นวางหนังสือติดกับโต๊ะทำงานสีขาวกับเก้าอี้บุนวมขอบเหล็กสีทอง ช่วยเพิ่มความ สดใสของห้องได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

 

 

 

      พร้อมกันนั้นทางดีไซเนอร์ยังเพิ่มชั้นวางหนังสือติดกับโต๊ะทำงานสีขาวกับเก้าอี้บุนวมขอบเหล็กสีทอง ช่วยเพิ่มความ สดใสของห้องได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

      ว้าว……ได้ชมกันครบแล้ว ขอพูดเต็มปากเต็มคำเลยว่ามัน เลิศมาก ฝีมือการออกแบบและตกแต่งภายในของดีไซ เนอร์บาริโอสุดยอดจริงๆ ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบเชียว ล่ะ ได้แนะนำบ้านเดี่ยวสไตล์คลาสสิกหลังนี้ให้ทุกคน ได้ชมแล้วมีความสุขมากๆเลย New Project เดือนหน้า เราจะพาไปชมที่ไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ

…Karuntee…