สวัสดีคะแฟนคลับชาวบาริโอทุกท่าน… Bareo & isyss ใน Issue นี้ ก็เป็นครั้งแรกของจิ๊จ๊ะ ที่ได้มีโอกาสเขียนรีวิวผลงาน new project ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ภาคภูมิใจ ของเราชาวบาริโอนะคะ

      หลังจากที่ได้ลงผลงานบ้านตัวอย่างหลังใหญ่ของโครงการ Royal Green Park บางแค ภายใต้ชื่อ Green Paradise ไปแล้วใน Issue 73 นั้น ล่าสุดทางโครงการก็ได้เพิ่มห้องอีกห้องหนึ่งใช้ชื่อว่า Green Room โดยฝีมือการออกแบบของคุณมยุรี คุณวุฒิฤทธิรณ และคุณดิษฐวัฒน์ ชินะกาญจนดิษฐ์ หรือ น้องวัฒน์ 3D Designer มากผีมือแห่งบาริโอของเราค่ะ

 

 

      สำหรับ Green Room นี้ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้ห้องอื่นๆ ของ Green Paradise เลยจริงๆ ค่ะ ห้องนี้เป็นห้องที่อยู่ถัดมาจากห้อง High Light ของบ้าน นั่นก็คือ ห้องโถงที่ทำเป็นห้องสมุดส่วนตัว ซึ่งห้องนี้จะให้บรรยากาศ relax ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

      น้องวัฒน์ได้ออกแบบโดยการให้แสงสว่างกับห้องนี้เป็นพิเศษ ตกแต่งผนังด้วยกระจกใส มองเห็นสวนหลังบ้าน ทำให้ห้องนี้ดูโปร่งสบายตาสบายใจมากเลยทีเดียวค่ะ

 

 

      ในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ น้องวัฒน์ได้นำเก้าอี้หวายสานรูปไข่มาไว้ในห้องนี้ให้ความรู้สึก ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ เข้ากับบรรยากาศสวนด้านนอก ได้อีกรูปแบบหนึ่ง

      นอกจากนั้นแล้วได้วางเก้าอี้โซฟารูปตัวแอลนุ่มๆ ไว้ด้วยค่ะ ถ้าเป็นจิ๊จ๊ะเองแล้วละก้อตรงนี้ได้เคลิ้มหลับแน่นอนเลย หรือจะนั่งจิบกาแฟหอมๆ ชมสวนชิลๆ ก็ได้บรรยากาศ รื่นรมไปอีกแบบนะคะ

 

 

 

 

 

      เห็นผลงานการออกแบบห้องของโครงการนี้แล้ว จิ๊จะอยากจะได้ห้องแบบนี้ซักห้องหนึ่งที่เป็นมุมสบายๆ สำหรับทุกคนได้บ้านได้ใช้พื้นที่ร่วมกันได้แบบนี้ไว้ในบ้านตัวเอง บ้างจัง …เอาละค่ะ issue นี้จิ๊จ๊ะเจ๊าะแจ๊ะมาพอสมควรแล้ว

      ส่วนใน issue ต่อไปจิ๊จ๊ะจะมีโครงการอะไรมาให้ชาวบาริโอ ได้ยลโฉมกันอีกบ้างนั้น อย่าลืมติดตามนะคะ

 

 

 

จิ๊จ๊ะ…