อร๊าย…ตื่นเต้นๆ ความหวาน โรแมนติกแบบสุดฟิน กลับมาเยือนอีกครั้งในเทศกาลแห่งความรัก สาวสวยหนุ่มหล่อต่างกระตือรือร้นหาของขวัญ เตรียมดอกไม้ไปสารภาพรักกับคนที่ตนหมายปอง ส่วนคู่รักก็ตกลงปลงใจร่วมหอลงโรง มุ่งตรงสู่ที่ว่าการอำเภอบางรัก (หรือเขตที่ชื่อเพราะๆ เหมาะแก่การจรดปากกาเซ็นใบสมรส) จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันเรียบร้อย

     สำหรับคู่รัก คู่ไหน ที่กำลังมองหาแบบบ้านหรือการตกแต่งภายในอยู่ New Project ที่เรากำลังพาไปชม บอกตรง! ว่าการตกแต่งภายในบ้านหลังนี้สวย หวาน โรแมนติกในสไตล์คันทรี ได้บรรยากาศแห่งความรักและอบอุ่นสุดๆไปเลยค่ะ (ถ้าคู่ไหนชอบ…อย่าลืมเรียกบาริโอไปใช้บริการได้นะคะ อิอิ) ที่สำคัญเจ้าของบ้านยังรูปงาม นามก็เพราะอีกด้วย

 

 

Living Area

      แรกย่างก้าวเข้าสู่ตัวบ้าน กลิ่นอายสไตล์คันทรีก็สามารถสัมผัสได้อย่างเต็มความรู้สึก เห็นได้ชัดจากการออกแบบผนังทีวี ที่เลือกใช้หินหยาบหลากหลายขนาด ดึงความเป็นธรรมชาติให้กับมุมนี้ ดูสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากนี้ยังเพิ่มความมีมิติด้วยการใช้ไฟส่องกระทบหิน เพิ่มความอบอุ่น นุ่มนวลอ่อนหวาน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ดูเข้ากัน ในขณะเดียวกันการใช้โทนสีขาว ครีม น้ำตาล ยังช่วยเสริมให้บรรยากาศภายในห้องรับแขกดูเป็นคันทรีมากยิ่งขึ้น ใหความรู้สึกเหมือนตัวบ้านตั้งอยู่กลางท้องทุ่งกว้าง

 

 

Dining Area

      ห้องรับประทานอาหารภายในบ้านดูสวยหวาน จากเฟอร์นิเจอร์ ชุดโต๊ะรับประทานอาหารไม้ดูอบอุ่น วางคู่กับเก้าอี้ที่มีดีไซน์โค้งมน ให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวและผ่อนคลาย โคมไฟเพดานรูปทรงระย้าช่วยเติมเต็มให้ห้องนี้ดูหวานเรียบร้อยสมบูรณ์แบบ

 

 

Pantry Area

      บริเวณ Pantry Area ถูกจัดแบ่งและจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว L วัสดุอุปกรณ์เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครัน สะดวกสบายต่อการใช้งาน และสามารถตอบสนองความต้องการในการทำครัวได้เกือบ 100% วัสดุส่วนมากที่ใช้เป็นสีขาว สะอาดตา บริเวณ Top ของโต๊ะทางดีไซเนอร์เลือกใช้แบบหินแกรนิตสีดำ  เพื่อไม่ให้เวลาทำอาหารดูเลอะเทอะและสกปรก

      ที่สำคัญอีกหนึ่งจุดเด่นคือผนังตกแต่งกรุด้วยไม้ย้อมสีขาวสลับกับลาย wallpaper แบ่งเป็นแพทเทิร์นผสมผสานกับลายฉลุ ทำให้ผนังตกแต่งสวยงามและหรูหรามากขึ้น นอกจากนี้ยังเสริมด้วย console ไม้ สำหรับวางของตกแต่งได้อีกด้วย

 

 

 

ห้องน้ำชั้นล่าง 1

      ทางดีไซเนอร์ได้เน้นการใช้วัสดุจากกระเบื้องสีขาวและกระเบื้องลายหิน เพื่อให้ห้องน้ำมีความเป็นธรรมชาติและที่สำคัญยังทนทานและใช้งานสะดวกสบาย  ตู้เก็บของเป็นไม้สีขาวสะอาดตา ทำให้ห้องดูน่าสนใจและกลมกลืนกันได้ดีกับผนังกระเบื้องลายหิน เสริมความอบอุ่นด้วยไฟสีส้มนวลตา

 

 

 

Powder Room

        ห้องน้ำชั้นล่างหรือ Powder Room เป็นห้องที่ได้อารมณ์แบบคันทรีสุดๆ เพราะการใช้วัสดุจากกระเบื้องรูปทรงหิน ผสมผสานกันกับความหรูหราของอ่างล้างหน้าได้อย่างลงตัว

 

 

Bedroom 1

      ในส่วนของห้องนอนดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบภายในโดยเน้นความเรียบง่าย และการจัดแบ่งพื้นที่ให้ห้องดูกว้างขวางมากขึ้น และเลือกใช้โทนสีขาวและเทาเพื่อช่วยสร้างบรรยากาศภายในให้ดูนุ่มนวล อบอุ่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากที่สุด ผนังตกแต่งฉลุเป็นแนวตั้งย้อมสีเทาดูเข้ากันได้ดีกับตู้เสื้อผ้าสีขาวสะอาดตา ที่เพิ่มดีเทลการยกขอบและลายฉลุหน้าบาน ทำให้ดูหรูหรา เสริมด้วยพื้นไม้ที่ให้ความเป็นธรรมชาติและได้กลิ่นอายความเป็นคันทรีมากขึ้น

 

 

 

Bedroom 2

      เรียกได้ว่าความงามของห้องที่ 2 นั้นไม่ด้อยไปกว่ากับห้องนอนแรกเลยค่ะ เพราะการตกแต่งภายในที่ดีไซเนอร์เน้นการสร้างบรรยากาศห้องให้ดูหวาน อบอุ่นด้วยโทนสีเขียว ซึ่งบ่งบอกได้ว่าเจ้าของห้องชอบการตกแต่งที่ได้อารมณ์ความรู้สึกจากธรรมชาติเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ผนังตรงหัวเตียงยังโดดเด่นด้วยลวดลายฉลุ ลายเส้นที่ดูนุ่มนวล เคลื่อนไหว สนุกสนานช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับห้องได้เป็นอย่างดี เสริมด้วยโคมไฟสีส้มนวลตา งดงามลงตัวเป๊ะเลยค่ะ

 

 

ห้องน้ำชั้นบน

      ทางดีไซน์เนอร์ได้เลือกใช้ลูกเล่นในการออกแบบภายในห้องน้ำเป็นผนังอิฐสีน้ำตาล นวลตา ซึ่งความพิเศษอยู่ที่การดับเบิ้ลผนังเป็น 2 สเต็ป แล้วกรุด้วยหินลายสลับกันได้สวยงาม สมบูรณ์แบบ ให้ความรู้สึกคันทรีได้อย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังได้แบ่งพื้นที่ของมุมทำธุระส่วนตัวกับมุมอาบน้ำด้วยกระจกใส ทำให้ห้องดูไม่อึดอัดและดูมีพื้นที่มากขึ้น

 

 

ห้องน้ำห้องนอนแขก

     ดีไซน์เนอร์ได้เลือกสร้างความรู้สึกแบบคันทรีให้กับห้องน้ำนี้ ด้วยการใช้โทนสีครีม ประกอบกับการใช้ไฟสีส้ม ที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในให้ดูหวาน อบอุ่นและฟรุ้งฟริ้งสุดๆ การใช้กระเบื้องบานสลับ ยังทำให้ห้องดูมีมิติและน่าสนใจมากขึ้น

 

 

ห้องน้ำห้องนอนใหญ่

      โทนสีที่ใช้ของห้องนี้จะเน้นขาวและเทาเป็นหลัก เพราะช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่นและมีเสน่ห์ได้อย่างลงตัว จุดเด่นของห้องนี้อยู่ที่มุมอ่างล้างหน้า ซึ่งมีเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าขนาดใหญ่ ประดับด้วยไฟ 2 ดวง ช่วยเพิ่มความหรูหราผสมผสานได้ดีกับบรรยากาศของความเป็นคันทรี

      เห็นบ้านสวยสไตล์คันทรีแบบนี้แล้ว คู่รักทั้งหลายก็เกิดอยากมีเรือนหอขึ้นมาแล้วใช่ม่ะ (เค้ารู้นะ 55) อยากมีบ้านสวยๆ อย่างนี้ ไม่ใช่เรื่องยากค่ะ กริ๊ง..กร๊างกันเข้ามาขอใช้บริการกับบาริโอสิค่ะ เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมอค่ะ อ่ะ..ว่าแล้ว Karuntee ก็จะชะแว๊บไปหาคนรู้ใจดีกว่า (ไปค้นหานะ ไม่ใช่ไปเจอ T_T) เผื่อจะมีใครใจดี สร้างเรือนหอให้แบบนี้สักหลัง เอาไว้เดือนหน้ากับมาพบกันอีกนะคะ บาย..บ๊าย