Architecture Design Service คือ บริการออกแบบงานสถาปัตยกรรม (ภายนอก) ให้ดูสวยงามและลงตัว ทั้งยังสอดคล้องกับ space และฟังก์ชันการใช้งานภายในอาคาร ด้วยการออกแบบที่ใช้กระบวนการคิดแบบ In & Out Synchronization
สำหรับลูกค้าที่เลือกบริการ Architecture Design Service จะได้รับงานออกแบบสามมิติและแบบเขียนแบบเพื่อการขออนุญาต ทั้งยังมีฐานข้อมูลเพื่อดำเนินการต่อในขั้นตอนออกแบบและตกแต่งภายในได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น

ขั้นตอนปฎิบัติงานหลังเซนต์สัญญา
ARCHITECTURE DESIGN SERVICE เสร็จสมบูรณ์

1.หลังจากที่ลูกค้าลงนามในสัญญาออกแบบสถาปัตยกรรมแล้ว ทางทีมสถาปนิก (Architect) และตัวแทนนักออกแบบภายใน (Interior Designer Representative) จะคุยคอนเซป วัตถุประสงค์การใช้งาน และฟังก์ชันการใช้งานอย่างละเอียดกับลูกค้า เพื่อนำข้อมูลไปพัฒนางานออกแบบสามมิติและคำนวณโครงสร้างได้อย่างถูกต้อง
2. เมื่องานออกแบบสามมิติและลักษณะโครงสร้างของอาคารลงตัวและได้รับการอนุมัติจากลูกค้า ทีมพัฒนาแบบสถาปัตยกรรมจะดำเนินการเขียนแบบก่อสร้างเพื่อการขออนุญาต
3. เมื่อพัฒนาแบบเสร็จสมบูรณ์ จะดำเนินการจัดทำพิมพ์เขียวให้กับลูกค้าเพื่อนำไปดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง และหากมีจุดใดได้รับการท้วงติงให้ต้องแก้ไขจากทางสำนักงานที่เกี่ยวข้อง เราก็จะนำงานกลับมาแก้ไขให้ถูกต้องตามข้อกำหนดที่ได้รับการแนะนำมา
4. หลังจากขออนุญาตเสร็จสิ้นและเริ่มขั้นตอนก่อนสร้าง จะมีขั้นตอนดังนี้
4.1) หากลูกค้าไม่ต้องการทำงานออกแบบภายในต่อ บาริโอจะส่งสถาปนิกผู้ออกแบบ, ตัวแทนนักออกแบบภายใน หรือ ทีมงานบาริโอ เข้าไปตรวจสอบหน้างานเพื่อความถูกต้องในขั้นต้นให้ 2-3 ครั้ง และหลังจากนั้นก็ยังสามารถติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดที่ไม่กระจ่างได้จนจบงาน
4.2) หากลูกค้าต้องการทำงานออกแบบภายในต่อ บาริโอจะส่งสถาปนิกผู้ออกแบบ, ตัวแทนนักออกแบบภายใน หรือ ทีมงานบาริโอ จะเข้าไปตรวจสอบหน้างานเพื่อความถูกต้องเดือนละ 1-2 ครั้งจนจบงาน หรือ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี หากเกินระยะเวลาดังกล่าว บาริโอจะเข้าไปตรวจสอบหน้างานตามความคืบหน้าหลักของโครงการ และในระหว่างนั้นจะแนะนำขั้นตอนต่างๆ ให้แก่ลูกค้า เช่น ช่วงเวลาใดเหมาะแก่การเริ่มปรึกษางานตกแต่งภายใน เป็นต้น

CONTENT RELATED

Bareo Interior and Architecture - Quintessentially Design Service

CONTACT US

Location
118 ถนนอินทราวาส แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
Phone Number
02 408 1341-44 , 085 072 8998
ช่วงเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 08.30 – 17.30 น.
Sale & Customer Service
083 899 9989
ช่วงเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 08.30 – 17.30 น.
Fax Number
02 408 1344
Follow Us