Quintessentially Design Service คือบริการที่ปรับปรุงและพัฒนามาจาก Turn Key Service เดิม โดยเพิ่มทางเลือกใหม่ให้สำหรับลูกค้าตัดสินใจว่า จะทำงานในขั้นตกแต่งภายในกับเราจนสมบูรณ์เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์และความต่อเนื่องของเนื้องาน โดยลูกค้าไม่ต้องมีกังวลใดๆ
สำหรับลูกค้าที่เลือกบริการ Quintessentially Design Service ในขั้นตกแต่งภายใน ก็จะได้รับงานคุณภาพสูงขึ้น รวดเร็วขึ้น และประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากกรรมวิธีการติดตั้งแบบ FFB (Fully Finished Built-in Process) ผสานกับระบบ ACI (Advance CNC Integration) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเรา

ขั้นตอนปฎิบัติงานหลังเซนต์สัญญา
QUINTESSENTIALLY DESIGN SERVICE เสร็จสมบูรณ์

1.หลังจากที่ลูกค้าอนุมัติให้ บาริโอ ดำเนินการในขั้นตกแต่งภายในแล้ว เราจะทำการวางแผนและเตรียมพื้นที่หน้างาน พร้อมทั้งวางระบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในหน่วยงาน พร้อมไปกับดำเนินการผลิตด้วยระบบ ACI ในโรงงาน
2.เมื่อหน้างานพร้อมสำหรับการติดตั้ง ทีมงานของบาริโอ ก็จะส่งชิ้นงานสำเร็จรูปเข้าไปติดตั้งแบบ FFB ทำให้การติดตั้งเป็นไปอย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ จนพร้อมสำหรับการส่งมอบงาน
3.จากนั้น ทีมงาน QC ที่ประกอบไปด้วย ตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายออกแบบ และฝ่ายบริหารโครงการ ก็จะเข้าไปทำงานตรวจสอบคุณภาพโดยละเอียด เพื่อให้ทีมช่างเก็บงานเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนส่งมอบงานให้ลูกค้าอย่างสมบูรณ์
4.ภายหลังจากส่งมอบงานแล้ว บาริโอ ยังให้บริการดูแลและซ่อมแซมสินค้าทุกชิ้นของบริษัทเป็นระยะเวลา 12 เดือน เพื่อให้ลูกค้าทุกรายมั่นใจได้ว่า จะได้ผลงานที่มีคุณภาพสูง และตอบสนองต่อความต้องการใช้งานอย่างแท้จริง

CONTENT RELATED

Bareo Interior and Architecture - Architecture Design Service

CONTACT US

Location
118 ถนนอินทราวาส แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
Phone Number
02 408 1341-44 , 085 072 8998
ช่วงเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 08.30 – 17.30 น.
Sale & Customer Service
083 899 9989
ช่วงเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 08.30 – 17.30 น.
Fax Number
02 408 1344
Follow Us