Samrong General Hospital
The Award Winner

– Design By Bareo –

นับเป็นอีกครั้งที่ บริษัท บาริโอ จำกัด ได้ทำการส่งผลงานเข้าประกวดในงาน Asian Property Award ประจำปี 2021 – 22 ประจำภูมิภาค Asia Pacific ในหมวด Public Service Interior และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ (Award Winner) มาได้ในที่สุด นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของบริษัท บาริโอ จำกัด

|| Samrong General Hospital : The Next Level of Rehabilitation ||

บริษัท บาริโอ จำกัด ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบและตกแต่งภายในบริเวณชั้น 4 โซนห้องพักผู้ป่วย ณ โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ในสไตล์ Futuristic ภายใต้คอนเซปเรียบหรู แปลกตา และปลอดภัยไร้ฝุ่น
สำหรับห้องพักแบบ 2 เตียง จะถูกแบ่งพื้นที่ของห้องออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีป้ายบอกหมายเลขเตียง และอาการของผู้ป่วยอย่างชัดเจน มีม่านกั้นเตียง รวมไปถึงระบบควบคุมแสงไฟแยกจากกันในแต่ละเตียง ซึ่งทำให้ง่ายต่อการพักผ่อน การตรวจสุขภาพผู้ป่วย หรือทำกิจกรรมสำหรับผู้ป่วยแต่ละคนอย่างเป็นส่วนตัว
ออกแบบตกแต่งภายใน บาริโอ Bareoออกแบบตกแต่งภายใน บาริโอ Bareo
ต่อมาคือห้องพักแบบ 3 เตียง ซึ่งมีความท้าทายของการดีไซน์ คือ ตัวห้องพักมีขนาดเท่ากับห้องพักแบบ 2 เตียง ดังนั้นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับแต่ละเตียงจึงมีน้อยลง ทางดีไซน์เนอร์จึงได้ออกแบบหัวเตียงให้โค้งขึ้นไปถึงเพดาน เพื่อสร้างอาณาเขตของผู้ป่วยแต่ละเตียงอย่างชัดเจน และมีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวในแต่ละเตียง และเช่นเดียวกัน ระบบความคุมแสงไฟที่เหมาะต่อการพักผ่อน การตรวจสุขภาพผู้ป่วย หรือทำกิจกรรมสำหรับผู่ป่วยแต่ละคนอย่างเป็นส่วนตัว
ออกแบบตกแต่งภายใน บาริโอ Bareoออกแบบตกแต่งภายใน บาริโอ Bareo
สำหรับโถงทางเดินบริเวณชั้น 4 ดีไซน์เนอร์เลือกทำการออกแบบให้โถงทางเดินดูโปร่ง และสะอาดตา นอกจากนี้แสงไฟที่เพียงพอ และสีที่เลือกใช้ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทางดีไซน์เนอร์ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อให้เกิดความรู้สึกปลอดภัยและไม่ดูหม่อนหมอง สร้างบรรยากาศดีที่ให้กับผู้ป่วย ทีมแพทย์ และผู้มาเยี่ยมนั่นเองค่ะ
งานออกแบบตกแต่งภายใน ตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน บริษัทออกแบบภายใน รับออกแบบภายใน บาริโอ Bareoงานออกแบบตกแต่งภายใน ตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน บริษัทออกแบบภายใน รับออกแบบภายใน บาริโอ Bareo
และล่าสุดทางเราได้ข่าวมาจากทางฝ่ายดีไซน์เนอร์ว่าได้มีการออกแบบ Partition และชุดรับแขกแบบลอยตัว เพื่อที่ทางโรงพยาบาลจะสามารถดัดแปลงห้องพักแบบ 2 เตียงให้กลายเป็นห้องพักเดี่ยวได้ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนผลิต… หวังว่าเราจะได้มีโอกาสได้เห็นกันเร็วๆ นี้นะคะ!
หรือใครสนใจดูภาพถ่ายจริงสามารถติดต่อเพื่อเข้ามาดูหนังสือภาพเล่มที่เราใช้เพื่อส่งประกวดได้ โดยสามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายขายและการตลาด โทร 061-846-6633 (ขอกระซิบว่าทางทีมงานของเราพร้อมพรีเซ้นต์เต็มที่เลยค่ะ)
และหากสนใจผลงานอื่นๆ ของเราได้ที่ Portfolio ของเว็บไซต์ Bareo-Isyss หรือ ถ้ามีข้อสงสัยก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ 02 408-1341 – 44 และ 085 072-8998 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Design by Bareo ค่ะ
แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า
สวัสดีค่ะ 🙂

PROJECT RELATED

NEW CONTENT