Back Issue - 186 - Celebration

ISSUE 186

“Celebration” หมายถึง “การเฉลิมฉลอง” โดยใน issue 186 นี้เราก็ขอฉลองชัยให้กับบริษัท บาริโอ จำกัดของเรา ที่ส่งผลงานออกแบบและตกแต่งภายในเข้าประกวดและคว้ารางวัลมาได้ทั้งสิ้น 2 โปรเจค ได้แก่
Ward No.4 : Samrong General Hospital งานออกแบบโซนห้องพักของผู้ป่วยบริเวณชั้น 4 ให้สะดวกสบายและผ่อนคลายไปพร้อมกับความทันสมัยของงานออกแบบและเทคโนโลยี โดยโปรเจคนี้ ได้รับางวัลชนะเลิศ (Award Winner) ในหมวด Public Service Interior ของ Asian Property Award ประจำปี 2021 – 22 ประจำภูมิภาค Asia Pacific
และ The Extraordinary Penthouse งานออกแบบห้องชุดพักอาศัยขนาด 380 ตารางเมตร ออกแบบและตกแต่งภายในในสไตล์ Classic Deco ที่ให้ความรู้สึกถึงเส้นสายที่สุขุมแบบ Art Deco แต่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราด้วยคิ้วและบัวแบบ Classic ถือเป็นการผสมผสานสไตล์ที่ลงตัว โดยโปรเจคนี้ ได้รับางวัลชนะเลิศ (Award Winner) ในหมวด Best Residential Interior – Apartment ของ Asian Property Award ประจำปี 2021 – 22 ประจำภูมิภาค Asia Pacific ทั้งยังเป็นตัวแทนของภูมิภาค Asia Pacific เพื่อไปแข่งขันในหมวด Residential Interior – Apartment ต่อในระดับโลก…
…และอัพเดทล่าสุด ในเดือนมีนาคม 2022 นี้เราได้รับการประกาศแล้วว่า โปรเจคนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก (World Winner) โดยจะมีการประกาศรางวัลที่เวที Red Carpet ประเทศอังกฤษช่วงปลายมีนาคมนี้เองค่ะ ขอแสดงความยินดีกับบริษัท บาริโอ จำกัด ของเราอีกครั้งนะคะ 🍀