White Room Decor by Bareo
ห้องสีขาว โดย Bareo

“สีขาว” เป็นอีกหนึ่งสีที่ให้ความรู้สึกสงบ ดูสบายตา จึงไม่แปลกใจที่เหล่าดีไซน์เนอร์เลือกที่จะนำมาผสมผสานกับสีสันอื่น ๆ เพื่อให้เกิดรูปแบบงานดีไซน์ที่สวยงาม ดูเรียบสงบ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราเมื่อได้พบเห็น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับงานดีไซน์ได้อย่างลงตัวอีกด้วย
“ห้องสีขาว” จึงเป็นงานดีไซน์ที่ท้าทายให้กับดีไซน์เนอร์ด้วยเช่นกัน เนื่องด้วยหากขาดการดีไซน์ที่ลงตัว หรือรายละเอียดที่ดีแล้ว ห้องสีขาวนี้ก็จะกลายเป็นห้องธรรมดาๆ ที่ดูจืดชืด ไร้ความสวยงามในทันที ในบทความนี้เราจะพาทุกท่านมาชมห้องสีขาวที่ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์มากฝีมือของ Bareo จะสวยงามขนาดไหนเชิญชมได้เลยครับ

[ Integrity Grandiose ]

ความสวยงามในรูปแบบ Classic Luxury ในโทนสีขาวละมุนของโปรเจค Integrity Grandiose ที่ดึงเอาความอ่อนช้อยในงานสไตล์ Classic เข้ามาใช้กับห้อง Family Room ที่อยู่บริเวณใจกลางบ้านแห่งนี้ ทำให้ตัวห้องดูโดดเด่นด้วยความหรูหราอย่างมีระดับ ตัวห้องถูกตกแต่งด้วยคิ้วบัวตลอดทั้งตัวห้อง ทำการซ่อนไฟ LED บนฝ้าเพื่อเพิ่มมิติของแสงให้กับตัวห้องดูอบอุ่นเข้ากับสีขาวอย่างลงตัว ซุ้มโค้งของประตูทางเดินที่เชื่อมต่อไปยังจุดต่าง ๆ ของตัวบ้านถูกสอดแทรกไปด้วยลวยลายฉลุด้านบน เป็นรายละเอียดที่สร้างความสบายตา ทำให้ตัวห้องไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไปจากเส้นแนวตั้ง และเส้นแนวนอน

[ The Blissful Paradise ]

The Blissful Paradise ผลงานการออกแบบตกแต่งภายในห้อง Master Bedroom ในสไตล์ Modern Luxury บริเวณ Headboard ของห้องนี้จะถูกหุ้มด้วยผ้าสีครีมตัดกับลวดลายกราฟฟิกบนพื้นหลังสีเทา ล้อมด้วยซุ้มกระจกโค้งสูงตลอดระยะของผนัง ทำให้เกิดความรู้สึกอลังการ และเพิ่มการซ้อนไฟบนฝ้าเพดานทำให้ตัวห้องดูมีมิติมากยิ่งขึ้น
บริเวณริมหน้าต่างของตัวห้องถูกออกแบบให้เป็นที่นั่งพักผ่อนยาวตลอดระยะ เพื่อให้เจ้าของห้องได้ใช้ในการนั่งพักผ่อนชมวิวทิวทัศน์ภายนอก ติดกันจะพบกับโต๊ะทำงานที่มีลวดลายเช่นเดียวกันกับผนังหัวเตียง ทำให้เกิดความรู้สึกต่อเนื่อง ดูลงตัวอีกด้วย
ทางฝั่งด้านปลายเตียงจะถูกออกแบบให้เป็นแผงทีวีที่ออกแบบด้วยเส้นตั้งและเส้นนอนที่เรียบง่าย เว้นช่องด้านข้างเพื่อเป็นทางเข้าออกสู่ระเบียงภายนอกของตัวห้อง ฝั่งซ้ายของแผงทีวีถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเป็นตู้สำหรับจัดเก็บสิ่งของต่าง ๆ อีกทั้งยังมีรายละเอียดของลายเส้นเช่นเดียวกันกับแผงทีวีอีกด้วย

[ The Art of Living ]

ห้องสีข้าวห้องถัดไปอยู่ในงานออกแบบและตกแต่งภายในของโปรเจค The Art of Living ในสไตล์ Modern Luxury ดีไซน์เนอร์ออกแบบห้องนอนนี้ให้มีความเรียบง่ายแต่มีรายละเอียด เนื่องด้วยเจ้าของห้องเป็นผู้สูงอายุ งานออกแบบตกแต่งภายในจึงมุ่งเน้นไปที่การตอบโจทย์ความต้องการ การใช้งาน และเป็นมิตรต่อเจ้าของห้องด้วยเช่นกัน
การออกแบบตกแต่งภายในของห้องจะมุ่งเน้นไปที่การให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย มีกลิ่นอายของงานสไตล์จีนเล็กน้อยด้วยลวดลายบริเวณแผงตัวเตียง และแผงทีวีของตัวห้อง Headboard ถูกหุ้มด้วยผ้าสีครีมอ่อน ดึงดุมตลอดระยะ ทำให้เกิดความหรูหรา
บริเวณปลายเตียงถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับเตาผิงทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น และนุ่มนวล อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการเก็บของเป็นตู้เสื้อผ้าสีขาว ตัดกับเส้นสายสีดำ เพื่อทำให้ห้องไม่ดูน่าเบื่อจนเกิดไป

[ The Happiness in Rose-Gold Color ]

The Happiness in Rose-Gold Color ถึงแม้ชื่อจะบ่งบอกว่าเป็นสี Rose-Gold แต่แท้ที่จริงแล้ว “สีขาว” ของการออกแบบตกแต่งภายในห้องในโครงการนี้เน้นสีขาวเพื่อให้เกิดความรู้สึกสบายตา เพิ่มความหรูหราด้วยสี Rose-Gold ทำให้ทั้งห้องดูกลมกลืน หรูหรา เรียบสงบ และทำให้เกิดความประทับใจเมื่อได้อยู่อาศัย
ในส่วนถัดมาของห้องนอนยังมีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนอีกส่วนหนึ่ง ที่ทางดีไซน์เนอร์ออกแบบมาเพื่อเจ้าของห้องโดยเฉพาะ ส่วนพักผ่อนนี้จะเป็นมุมดูโทรทัศน์ของเจ้าของห้องที่ด้านนอกมีกระจก skyline ให้แสงส่องเข้ามาถึงโซฟาและแผงทีวีหินอ่อนเพื่อให้เกิดมิติของแสงเงาตามธรรมชาติ บริเวณแผงโทรทัศน์ถูกออกแบบให้มีความกลมกลืนกับตัวห้อง โดยเลือกให้หินอ่อนสีขาวเช่นเดียวกันกับบริเวณผนังหัวเตียง ทำให้ห้องดูกลมกลืนและสบายตามากยิ่งขี้น
บริเวณปลายเตียงถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกับเตาผิงทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น และนุ่มนวล อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการเก็บของเป็นตู้เสื้อผ้าสีขาว ตัดกับเส้นสายสีดำ เพื่อทำให้ห้องไม่ดูน่าเบื่อจนเกิดไป
การออกแบบตกแต่งภาย ควรตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยให้ได้มากที่สุด อีกทั้งยังต้องสร้างความรู้สึกประทับใจและความภูมิใจให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย หวังว่าผู้อ่านจะชอบการออกแบบตกแต่งที่ดีไซน์เนอร์ของทาง Bareo ใส่ใจ และตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุดนะครับ 🙂
สามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของทาง Bareo ได้ที่ช่องทางเว็บไซต์ของ Bareo หรือทาง Facebook : Design by Bareo ที่จะคอยอัพเดทข่าวสาร งานดีไซน์ และผลงานการออกแบบตกแต่งภายในมากมาย ให้ท่านผู้อ่านได้รับความรู้ และความสนุกตลอดทั้งปี
หรือหากสนใจจะออกแบบตกแต่งภายในกับทาง Bareo ทางเราก็มีบริการออกแบบภายในครบวงจร โดยสามารถอ่านรายละเอียดการให้บริการของเราได้ที่นี่ คลิ๊ก
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
Richard Sweeney
zoneonearts
pinterest

CONTENT RELATED

NEW CONTENT

PORTFOLIO