The Ultimate Lifestyle

ห้องชุดพักอาศัยในสีเอิร์ธโทน

Bangkok, Thailand

Condominium

1-2 Members

34 Sq.m.

Modern

About

“ห้องชุดพักอาศัยที่อบอุ่นและสะดวกสบายสไตล์โมเดิร์นที่หรูหราและลงตัวในโทนสีคาราเมล อิ่มเอมกับบรรยากาศสงบสุขตัดขาดจากโลกภายนอกอันแสนวุ่นวายของเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร และเต็มที่กับไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณ”

Space

  • ห้องนอน (1 ห้อง)
  • Living & Dining Area

Space & Style

Modern Style เป็นสไตล์ที่เรียบหรูและลงตัว เน้นการตกแต่งด้วยเส้นลายที่เรียบง่าย เล่นกับ materials ต่างๆ ในงานดีไซน์ และใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะแก่การพักผ่อน

Photo

|| Living and Dining Area ||

โซนนั่งเล่นของห้องชุดพักอาศัยแห่งนี้ ดีไซน์เนอร์ของเราได้ออกแบบให้พื้นที่มีบรรยากาศสุขุมและเงียบสงบ มีการเลือกใช้สีโทน Earth ที่ประกอบไปด้วยสีขาว เทา คาราเมลและน้ำตาลเข้ามาช่วยให้พื้นที่รู้สึกอบอุ่น นอกจากนั้นดีไซน์เนอร์ของเรายังเลือกใช้พื้นลามิเนตลายไม้และวัสดุไม้มาใช้ในการตกแต่งเพื่อให้เกิดความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น
ตัวห้องจะเน้นการใช้เส้นแนวนอนและแนวตั้งเพื่อให้วิสัยทัศน์มองแล้วสบายตา และเพื่อที่จะลดความอึดอัดของการใช้ไม้มากๆ จึงได้ออกแบบให้มีการใช้กระจก ใส่เข้าไปในพื้นที่ทั้งกระจกใสบริเวณชั้นวางของและกระจกไฮกลอสสีชาดำบริเวณแผงทีวี ช่วยเสริมให้ลวดลายบริเวณแผงทีวีดูโดดเด่นขึ้น
ไฟภายในห้องนั้นจะตกแต่งด้วยไฟดาวน์ไลท์ในจุดที่ต้องการให้สว่าง และมีไฟซ่อนเพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ดูลงตัว นอกจากนี้บริเวณโต๊ะกินข้าวยังจัดอยู่ริมหน้าต่าง เพื่อให้เวลาที่เจ้าของห้องรับประทานอาหาร สามารถดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของเมืองไปได้ในเวลาเดียวกันนั่นเอง

|| Bedroom ||

ในส่วนของห้องนอนนั้นจะเพิ่มสีสันโทนครีมและทองเข้ามาอีกหน่อยเพื่อให้รู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้น บริเวณผนังหัวเตียงจะล้องานออกแบบมาจากบริเวณแผงทีวีที่ใช้กระจกไฮกลอสสีเข้มที่ด้านบน จากนั้นจึงเป็นส่วนที่บุด้วยผ้าและคาดด้วยลามิเนตสีทองเพื่อสร้างให้เกิดบรรยากาศหรูหรา บริเวณหัวเตียงนั้นเลือกใช้เป็นแบบที่มีเอกลักษณ์คือมีปีกสองข้างยื่นออกมา ทั้งนี้นอกจากเป็นดีไซน์ที่แสดงถึงความสุขุมเป็นผู้ใหญ่แล้ว ยังทำให้ห้องดูเรียบร้อย เป็นระเบียบสะอาดตาอีกด้วย
เนื่องด้วยมีพื้นที่จำกัด ดังนั้นเราจึงได้ออกแบบให้โต๊ะทำงานซ่อนอยู่ด้านหลังทีวี ทั้งนี้เพื่อให้เวลานั่งทำงาน เราก็สามารถวางของได้บนโต๊ะหลังทีวี ที่นอกจากจะเป็น Function การใช้สอยแล้ว ทีวียังเปรียบเสมือนแผงกั้นคอยบังของที่วางอยู่ทำให้ตัวห้องดูโล่งและปลอดโปร่งอยู่ตลอดเวลา
นอกจากนี้ภายในห้อง เมื่อเปิดประตูเข้ามาก็จะพบกับตู้เสื้อผ้าซึ่งออกแบบให้เป็นหน้าบานกระจกใส เพื่อให้สามารถมองเห็นเสื้อผ้าที่อยู่ภายในได้อย่างสะดวกราวกับเป็น Display นั่นเอง
และนี่ก็คือผลงานออกแบบโปรเจค “The Ultimate Lifestyle ห้องชุดพักอาศัยในสีเอิร์ธโทน” ที่เรานำมาฝากทุกท่านในวันนี้ค่ะ
หากสนใจดูผลงานอื่นๆ ของเราก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Portfolio ของเว็บไซต์ Bareo-Isyss หรือ หากมีข้อสงสัยก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ 02 408-1341 – 44 และ 085 072-8998 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Design by Bareo ค่ะ
แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า
สวัสดีค่ะ : )

PROJECT RELATED

NEW CONTENT