ARG Healthcare Center [Part 2]

:: The VIP Lounge ::

Dhaka, Bangladesh

Healthcare Center

300 – 400 person

1700 Sq.m.

Fusion Futuristic

About

‘Healthcare Center’ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการดูแลรักษาสุขภาพที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย และ มีความสะดวกสบายมากขึ้น โดย ‘ARG Healthcare Center’ จะเป็น ‘ศูนย์วินิจฉัยและดูแลสุขภาพ’ ที่ตั้งอยู่ ณ กรุงดาการ์ ประเทศบังกลาเทศ
นอกจากส่วนตรวจวินิจฉัยแล้ว Healthcare Center แห่งนี้ยังมีส่วนพักคอยสำหรับรอคิวหรือรอผลตรวจภายในอาคารอีกด้วย ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับ VIP Lounge หรือเลานจ์พักผ่อนสำหรับลูกค้าระดับวีไอพีกันค่ะ

Space

  • VIP Lounge

Photo

|| VIP Lounge Plan ||

บริเวณ Lounge แห่งนี้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซป ‘The Galaxy’ ที่มีการนำโทนสีดำ-น้ำเงินเพื่อให้เกิดความผ่อนคลาย และเอกลักษณ์ของระบบสุริยะอย่างเส้นการโคจรของดวงดาวมาใช้ในพื้นที่ โดยภายในเลานจ์แห่งนี้จะรองรับได้ทั้งหมด 33 ที่นั่ง โดยจะมีที่นั่งเดี่ยว 12 ที่นั่ง, อาร์มแชร์ 4 ที่นั่ง, ที่นั่งสำหรับสองคน 1 ชุด, ที่นั่งสำหรับสามคน 3 ชุด, ที่นั่งสำหรับสี่คน 1 ชุด และที่นั่งแบบ Love Seat (ที่นั่ง 2 คน) 1 ชุด

|| VIP Lounge 3D ||

เมื่อเข้ามาภายในเลานจ์ จุดนำสายตาของห้องตะเป็นเคาน์เตอร์ทรงดาวหาง (Comet) ที่จะเป็นจุดสำหรับวางอาหารทานเบาๆ และเครื่องดื่มสำหรับลูกค้าคนพิเศษที่เข้ามาใช้งานเลานจ์แห่งนี้ ออกแบบให้สามารถวางภาชนะต่างๆ เอาไว้ได้อย่างสะดวก สวยงามและง่ายต่อการดูแลรักษาความสะอาดในเวลาเดียวกัน
เหนือเคาน์เตอร์ดาวหาง จะเป็นฝ้าเพดานสุริยะจักรวาลจะมีเอฟเฟกต์แสงดาวตกที่จะวิ่งอยู่ตลอดเวลาเหมือนในห้วงอวกาศ และขยายวางโคจรออกมาด้วยเส้นไฟ LED วิ่งเป็นวงกลมทั้งเพื่อให้ความสว่างและเพื่อทำให้เกิดลูกเล่นของงานออกแบบ เสาโครงสร้างกลมถูกหุ้มด้วยวัสดุมันวาวสีเงิน ทั้งนี้นอกจากจะช่วยซ่อนตัวเสาให้ไม่เป็นจุดสังเกตุแล้ว ยังทำให้ดูเหมือนลำแสงที่ถูกดึงขึ้นไปในจักรวาลอีกเช่นกัน
ที่นั่งแต่ละที่จะถูกจัดเอาไว้ให้ห่างกันทำให้เกิดความเป็นส่วนตัว เช่นเดียวกับที่นั่งบริเวณกลางห้องที่มีการนำระแนงสแตนเลสมาใช้ ทั้งนี้นอกจากจะทำให้เกิดความรู้สึกของการเป็นพื้นที่แล้ว ยังช่วยเสริมคอนเซปความเป็นกาแล็กซี่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย
และนี่ก็คือส่วน VIP Lounge ที่เรานำมาให้ทุกท่านได้ชมกันในวันนี้ค่ะ นอกจากส่วนพักคอยของลูกค้าวีไอพีแล้ว Healthcare Center แห่งนี้ก็ยังมีส่วนพักคอย Lobby Lounge สำหรับลูกค้าที่มาใช้งานอีกด้วย ซึ่งเราจะพาทุกท่านไปพบกับเลานจ์ส่วนนี้ในเดือนหน้า
สำหรับผลงานอื่นๆ ของเรา สามารถแวะดูผลงานอื่นๆ ของเราได้ที่ Portfolio ของเว็บไซต์ Bareo-Isyss หรือ ถ้ามีข้อสงสัยก็สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ 02 408-1341 – 44 และ 085 072-8998 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Design by Bareo ค่ะ
แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า
สวัสดีค่ะ : )

PROJECT RELATED

NEW CONTENT