The Collections
สวยหลากสไตล์ ในงบจำกัด

– Design By Bareo –

About

นอกจากบ้านแล้ว ในปัจจุบันคอนโดมิเนียมก็เป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกของที่พักอาศัยที่น่าสนใจ ที่สามารถอยู่ได้ทั้งในระยะสั้นเพียงไม่กี่ปี หรือจะอยู่ยาวๆ หลายสิบปีก็ได้ แต่ในบางครั้งงานดีไซน์ของคอนโดมิเนียมดูจะไม่ค่อยตรงกับใจเราสักเท่าไหร่ ดังนั้นในวันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านไปแนะนำกับงานออกแบบใหม่ล่าสุดของบาริโอ ‘The Collections’ ที่นำสามสไตล์ที่น่าสนใจมาออกแบบอยู่ในห้องชุดพักอาศัยอย่างลงตัว

The Craftsman
| Industrial Style |

“ดิบ เท่ เนี๊ยบ – สเน่ห์แห่งงาน Crafts”
เชื่อว่าใครๆ ก็อยากมีห้องส่วนตัวสำหรับพักผ่อนและทำงานอดิเรกด้วยกันทั้งนั้น… ภายใต้คอนเซป “Craftsman” ดีไซน์เนอร์ของเราได้ออกแบบห้องให้เหมาะกับสายประดิษฐ์ที่ชอบทำงานฝีมือ ด้วยฟังก์ชันที่ซ่อนอยู่มากมายและวัสดุที่ดูแข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วน
ชั้นวางของมีช่องสำหรับวางของสะสมของคุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟิกเกอร์ กันดั้ม โมเดล เลโก้ ไปจนถึงของสะสมประเภทหนังสือหรือเครื่องกระเบื้อง โดยคุณสามารถปรับขนาดของช่องได้ตามความพึงพอใจและตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล
จุดเด่นของ Series นี้ คือ การโชว์เนื้อแท้ของวัสดุที่เน้นการใช้ไม้และเหล็กเป็นหลัก โดยไม้จะให้กลิ่นอายของงานฝีมือและสร้างบรรยากาศอบอุ่น เพื่อตัดกับความดิบเท่และเย็นสบายของเหล็กสีดำ

The Wabi-Sabi
| Zen Style |

“สงบ ผ่อนคลาย ตามวิถีแห่งเซน”
หากจะหาบรรยากาศสงบๆ เพื่อพักผ่อนสักที่ ต่อไปนี้ไม่จำเป็นต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น แต่คุณสามารถยกมาตั้งไว้ในห้องของคุณได้ง่ายๆ ทั้งยังเป็นงานดีไซน์แบบ Flexible ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานหลาย Options ตาม Lifestyle ของคุณ
Series นี้จะเน้นการใช้วัสดุหลักเป็น “ไม้” ตั้งแต่เส้นไม้แต่ละเส้นที่เรียงต่อกันเป็นจังหวะจนเกิดเป็นผืนระแนง ไปจนถึงกรอบไม้ตามจุดต่างๆ ผสานกับงานเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวและดำ ทำให้เกิดบรรยากาศแห่งปรัชญา ราวกับธรรมชาติที่ถูกเติมเต็มด้วยสีสันแห่งหมอกขาวและน้ำหมึกในห้วงของกาลเวลาที่หยุดนิ่งทว่าเป็นปัจจุบัน ความสงบภายในท่ามกลางความสับสนวุ่นวายภายนอก

The Classic Pop-Art
| Fusion Style |

“อ่อนหวานอย่างคลาสสิก และ สนุกสนานด้วยสีสันแห่ง Pop Art”
หลายคนอาจนึกถึงสีขาวสะอาดตาราวกับเดินอยู่ในมหาวิหารสไตล์กรีกโรมันและตกแต่งด้วยคิ้วบัวเยอะๆ เมื่อพูดถึงสไตล์คลาสสิก แต่เชื่อว่าในยุคปัจจุบันหลายคนก็เริ่มมองว่าสีขาวนั้นจืดชืดเกินไปหรือเลอะเทอะได้ง่าย ดังนั้นเพื่อเพิ่มความสดใส เราจึงได้นำเอางานศิลปะแบบ Pop Art ที่เต็มไปด้วยสีสันเข้ามาผสานรวมกับความอ่อนหวานของสไตล์คลาสสิกดั้งเดิม ราวกับเทพธิดาผู้สูงศักดิ์ในตำนานกรีกลงมาพบและตกหลุมรักกับความสนุกสนานและสีสันของเมืองใหญ่
ความสนุกสนานที่โรแมนติกนี้ยังแฝงไปด้วยการตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานภายในพื้นที่จำกัด พื้นที่เก็บของต่างๆ สามารถขยับเพื่อซ่อนเข้าไปหรือเลื่อนแยกชิ้นส่วนออกมาได้ตามความเหมาะสมของการใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้นจุดเด่นอีกอย่างของสไตล์นี้คือห้องนอนที่มีสีสันให้เลือกถึงสามแบบ โดยแต่ละแบบจะให้บรรยากาศที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะสุขุม สดใสหรือร้อนแรงภายในพื้นที่เดียวกัน
โดยเมื่ออาจารย์สอน ภาพบนหน้าจอของตนก็จะไปปรากฎอยู่ในหน้าจอของนักศึกษาด้วย ในขณะเดียวกันนักศึกษาก็สามารถพรีเซ้นต์ข้อมูลจากในแท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์ของตนขึ้นไปบนจออัจฉริยะและคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ๆ ได้ เป็นการแบ่งปันข้อมูลที่ไม่ได้แชร์กันได้แค่ในห้อง แต่สามารถเชื่อมต่อกับข้อมูลได้ทั่วโลก
มาถึงงานดีไซน์ ทางดีไซน์เนอร์ของเราได้เลือกใช้เส้นสายแบบ Organic Form มาผสมผสานกับลูกเล่นของไฟ้ซ่อนในเส้นฝ้า ทำให้เหมือนมีแสงเรืองออกมาจากฝ้าเพดาน ทั้งตัวห้องยังเน้นการใช้โทนสีขาวและฟ้าที่ให้ความรู้สึกสะอาด ทันสมัยและเต็มไปด้วยบรรยากาศของการเรียนรู้
หากใครสนใจ ‘The Collection’ ผลงานใหม่ล่าสุดของเรา สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ 02 408-1341 – 44 และ 061-846-6633 หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Design by Bareo และ LINE Official @bareo (QR code ด้านล่าง) ค่ะ
bareo บาริโอ QR code
แล้วพบกันใหม่ในเดือนหน้า
สวัสดีค่ะ 🙂

PROJECT RELATED

NEW CONTENT