left plug head plug right plug

   

 

 

     

     

     สำหรับบ้านไหนที่มีเด็กเล็กๆ ก็คงจะทราบกันดีสินะคะว่าปัญหาใหญ่ๆ ที่เกิดขึ้นบ่อยๆ และเป็นอันตรายกับเด็กๆ คือ “ชอบเอานิ้วแหย่ปลั๊กไฟ...”

     ...หลายๆ บ้านเองก็คงมีมาตรการป้องกันอย่างการใช้ ที่ปิดปลั๊กไฟ มาปิดช่องปลั๊กไว้ แต่ว่าพอใช้เจ้าที่ปิดปลั๊กไฟเนี่ย...ถึงเวลาจะต้องใช้ปลั๊กที กว่าจะแกะออกก็แสนจะยากเย็น (...และเจ็บมือ) แถมบางทีพอแกะออกมาแล้ว เอาไปวางไว้ไหนก็จำไม่ได้พอจะเอากลับมาปิดอีกทีก็...อ้าว หายไปซะละ...

     โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าที่ปิดปลั๊กไฟเนี่ยจะใช้ไม่ได้ผลเลยกับเด็กที่โตขึ้นมาหน่อย พอเผลอแค่แว๊บเดียว เด็กน้อยก็จะใช้นิ้วเล็กๆ กับแรงที่ไม่รู้เอามาจากไหนแกะมันออกมา!! ให้ตายเถอะ...จากนั้นสิ่งต่อไปที่จะเกิดขึ้นก็คือการเอานิ้ว หรือไขควง หรือของเล่นแหย่เข้าไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแต่อันตรายเป็นที่สุด...เพราะอาการของผู้โดนไฟดูดนั้นมีตั้งแต่การที่กล้ามเนื้อกระตุกเกร็งและชา บางรายอาจหมดสติ และยังมีกรณีร้ายแรงถึงเสียชีวิตเช่นกัน...

     ดังนั้น...จึงได้ มีการคิดค้นหาวิธีที่จะใช้ปลั๊กไฟได้อย่างง่ายดายและป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับเด็กๆ ได้ ด้วยและผลลัพธ์ ของมันก็ออกมาเป็น ปลั๊กไฟพร้อมม่านนิรภัย นั่นเอง!!

     เจ้าปลั๊กไฟปลอดภัยสำหรับเด็กเนี่ย เป็นปลั๊กไฟที่จะมีม่านพลาสติกปิดช่องลงมาเมื่อไม่ได้ใช้ และจะเปิดได้ก็ต่อเมื่อเราเสียบหัวปลั๊กเหล็กเข้าไปเท่านั้น เพราะว่าหลักการทำงานของม่านนิรภัยตัวนี้คือ ม่านทุกช่องจะเปิดก็ต่อเมื่อมีหัวปลั๊กเหล็กมาดันให้มันเปิด “พร้อมกัน” เท่านั้น ทำให้เด็กน้อยผู้อยากรู้อยากเห็นที่คิดจะเอานิ้วไปแหย่ปลั๊กไฟไม่สามารถแหย่เข้าไปได้อีกต่อไป

     ดังนั้น จึงขอเชิญชวนทุกๆ คนให้ หันมาใช้ ปลั๊กไฟพร้อมม่านนิรภัย แทนปลั๊กไฟธรรมดา เพราะนอกจากราคาจะต่าง กันไม่มากและใช้งานง่าย แล้วยังหาซื้อได้ไม่ยากเพราะบริษัทชั้นนำอย่าง Panasonic เองก็หันมาผลิตปลั๊กไฟแบบนี้มากขึ้น รวมทั้งยังมีผลพลอยได้ที่สำคัญที่สุดซึ่งก็คือความปลอดภัยของคนใกล้ตัวอีกด้วยค่ะ :)

 

 

Screen Shot 2557-04-29 at 3.31.11 PM


 

 Contact us / Join us

ออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาตกแต่งภายใน ตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน Interior design Thailand

www.bareo-isyss.com เป็น web magazine ที่ update รายเดือนเพื่อผู้อ่าน ทัศนะและความคิดเห็นใดๆ ของผู้ประพันธ์ หรือผู้สนับสนุน
ไม่ว่าจะเป็นในลักษณะอันอาจก่อให้เกิดความเข้าใจอย่างชัดแจ้ง หรือไม่แน่ชัดใน www.bareo-isyss.com มิได้มาจาก บริษัท บาริโอ จำกัด และบริษัทในเครือแต่อย่างใด
ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย หรือร่วมรับผิดชอบ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

Bareo-Isyss รับออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน Interior design Thailand