Bareo-Isyss รับออกแบบตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน ตกแต่งภายใน Interior design Thailand

left bed head bed1 right windows

 

 

 

      บ้านไหนที่มีเด็กๆ บ้านนั้นมักจะมีสีสัน สดใสเสมอ โดยเฉพาะห้องนอนลูกน้อย ที่ผู้ปกครองส่วนใหญ่มักเลือกสรรและตกแต่ง  เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ ความคิด จินตนาการและอามรณ์ เปิดโอกาสให้เรียนรู้ผ่านสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของเล่นต่างๆ  รวมไปถึงเตียงนอน ก็มีส่วนสำคัญทำให้ลูกน้อยได้เสริมทักษะการเรียนรู้ทางด้านสมองและจิตใจ ทั้งยังสร้างความสนุกสนาน  รวมถึงเป็นสวรรค์สำหรับการพักผ่อน ให้หลับเต็มอิ่มเพื่อตื่นขึ้นมาสู่วันใหม่ได้อย่างสดชื่น

 

     ว๊าว..ว้าว...ว๊าว ฉะนั้นเหล่าคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายเตีรยมปูเสื่อรอได้เลยค่ะ เพราะครั้งนี้เราได้รวบรวมเตียงเด็กจากหลากไอเดีย หลายสไตล์มาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว.....ไปชมพร้อมกันเลย ^_^

 

 

 

 

10151817 621533047922970 229026806 n

 

     หวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว..เตียงนอนสีชมพูหวานแหวว ดีไซน์สุดเลิศ ให้อารมณ์คล้ายเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยๆ ที่มีราชรถมาเกย แถมยังนอนหลับฝันดีในทุกๆ คืน เหมาะสำหรับสาวนน้อย ช่างจินตนาการ

 

 

 

Child beds2

 

     มีเจ้าหญิงแล้วก็ต้องมีเจ้าชายค่ะ ปราสาทเตียงนอนนี้ จะช่วยเพิ่มทักษะและการเรียนรู้ เพิ่มจินตนาการให้ลูกน้อยช่างคิด ช่างค้นหา เพราะดีไซน์ของเตียง ที่ดูสลับซับซ้อน แต่ก็สารพัดประโยชน์ในการใช้งาน ไม่ว่าจะชั้นวางของ หนังสือหรือของเล่น แถมความสวยงามก็กินขาด เพราะเหมือนกับว่าลูกน้อยของคุณกลายเป็นเจ้าหญิงและเจ้าชายที่นอนอยู่บนปราสาทหอคอย ดั่งในเทพนิยายเชียวล่ะ (ช่างเปรียบเนอะ...^_^)

 

 

 

Child beds3

 

      สีสันจะช่วยกระตุ้นและเติมเต็มจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ให้กับลูกน้อยของคุณได้มากขึ้น รวมถึงสร้างอารมณ์เบิกบานและความรื่นเริงรู้สึกอิสระและสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา นอกจากการเลือกเตียงนอนที่มีดีเทล อย่างการเน้นฟังก์ชั่นลิ้นชักเก็บของ (ลิ้นชักบันไดและใต้เตียง) ถือเป็นการช่วยฝึกระเบียบวินัยให้กับลูกน้อยของคุณไปในตัว เพราะเขาจะได้เรียนรู้การจัดเก็บของให้เป็นระเรียบได้ด้วยตัวเอง และเพื่อให้เหมาะสมกับวัยของเด็ก การเลือกเตียงที่มีตัวการ์ตูนในดีไซน์ด้วย ก็จะทำให้ลูกน้อยของคุณมีความสุขกับการนอนมากขึ้น

 

 

 

Child beds4

 

      ห้องนอนแห่งนี้มีแต่ความสนุกสนาน เหมาะสำหรับหนุ่มน้อยที่รักรถจริงๆ ค่ะ เตียงนอนเด็กที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถ จะพาลูกน้อยของคุณตะลุยความสนุกแบบไม่ยั้ง สีแดงสดตัดกับสีขาวสุดคลาสสิก จะเพิ่มดีกรีความสุข ให้หลับสนิทตลอดทั้งคืน

 

 

 

Child beds5

 

      มีรถแล้ว! ก็ต้องมีเรือ เตียงนอนดีไซน์เรือ จะช่วยให้ลูกน้อยของคุณได้ท่องไปในโลกกว้าง เฉกเช่นได้ล่องเรือไปในท้องทะเลมหาสมุทร เปิดประสบการณ์ให้ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ มีเตียงนอนเรือไว้ให้ลูกน้อยสักตัวสิน๊า...ทั้งสวย แปลก แหวกแนวแบบนี้  รับรอง! เจ้าหนูชอบแน่ๆ

 

 

 

1904165 621533354589606 1248836425 n

 

      เตียงนอนที่ทำจากไม้อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ปกครองควรเลือก  เพราะการได้อยู่กับธรรมชาติ จะช่วยทำให้พัฒนาการและการเรียนรู้ของเด็กๆ เป็นไปได้ง่ายขึ้น  โดยเฉพาะเตียงนอนที่มีดีไซน์สุดเลิศ  ซึ่งนอกจากจะให้กลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ ชั้นบนเป็นเตียงนอนนุ่ม น่านอน  ด้านล่างเป็นที่นั่งเล่นหรืออ่านหนังสือแล้ว ยังสามารถกลายเป็นสนามเด็กเล่น แสนสนุก  ไม่ว่าจะเป็นสไลค์เดอร์ หรือตึกหอคอยให้ปืนป่ายกันอย่างเต็มที่

 

 

 

1979866 621533301256278 1312205469 n

 

      ว่ากันว่า...เด็กซนเป็นเด็กฉลาด เตียงนอนสำหรับเด็กนี้ ดีไซน์มาเพื่อปราบเด็กซนให้อยู่หมัดค่ะ จะซนแค่ไหน ชอบปีนป่ายยังไง เอาให้เต็มที่ เรามีพื้นที่สำหรับคุณแล้ว O_O จัดไป

 

 

 

10175044 621533154589626 1725652027 n

 

      มีห้องนอนแบบนี้ รับรองฝันดีทั้งคืนแน่ๆ เตียงนอนนี้รูปทรงคล้ายตู้คอนเทรนด์เนอร์ (ว่าไปนั่น...) แต่ดูดีกว่ากันเยอะ ทั้งสวยด้วยดีไซน์เรียบแต่ดูหรู แถมฟังก์ชั่นการใช้งานก็ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นลิ้นชักหรือชั้นวางของ ที่จัดวางอย่างเป็นระเบียบตรงปลายเตียง ทั้งหวาน เพราะผ้าม่านสีนุ่ม ละมุน  เพียงแค่เตียงตัวเดียวก็สามารถสร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกให้ห้องได้เป็นอย่างดี อ๊าก...อยากได้ไปไว้ที่บ้านอ่ะ

 

 

 

10007063 621533071256301 974267337 n

 

      อันนี้เป็นดีไซน์เตียงเด็ก 2 ชั้น สำหรับบ้านที่มีเด็กๆ มากกว่าหนึ่งคน เพื่อไม่ให้ดูเรียบง่ายจนเกินไป จึงเพิ่มลูกเล่นดีไซน์ของเตียง โดยการวางที่นอนไว้คนละแนว ทำให้ห้องดีมีสไตล์มากขึ้น รวมทั้งยังจัดสรรลิ้นชักและโต๊ะอ่านหนังสือ ไว้คนละมุมของเตียงได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเรียบง่ายแต่ดูดีเชียวล่ะ

 

 

 

Master-Bedroom-Child-13

 

      เตียงนอนนี้เน้นประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก เน้นสีแดงเฉพาะหน้าบานของลิ้นชักและเลือกเก็บของได้อย่างหลากหลาย ห้องแบบนี้สามารถเก็บของได้ตั้งแต่เด็กจนโตเลยล่ะ ฮา......

 

 

 

Child beds

 

      ถึงจะน้อยแต่ใช้สอยได้เยอะ....ก็เจ้าเตียงตัวนี้มันสามารเป็นได้ทั้งที่นอนและเป็นที่นั่งเล่น เพียงแค่พับเก็บได้ง่ายๆ ช่วยประยัดพื้นที่ไปในตัว

 

 

 

Child beds7

 

      เตียง 2 ชั้น ที่สามารถเลื่อนเก็บได้ง่ายๆ ชั้นบนมีที่กั้นกันตก ดีไซน์สวย พร้อมฟังค์ชั่นแบบครบครัน เก็บของได้หลากหลายอย่าง เหมาะสำหรับบ้านและคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด

 

 

 

 

  

      อืม...ขอพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม เห็นแล้วก็อยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง อยากมีห้องสวยๆ น่ารักๆ ดีไซน์เก๋ๆ สักห้องบ้างก็คงจะดี คงมีความสุขกับการนอนน่าดู (จะนอนไม่ตื่นหรือไง....ว๊าย) และที่สำคัญอย่าลืมว่าผู้ปกครองควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ฝึกฝนและเสริมทักษะ พํฒนาการให้เขาเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์ มาเริ่มจากห้องนอนก่อนเป็นอันดับแรกนะคะ.....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก
http://www.homedec.in.th/
dearkids

Bareo-Isyss รับออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน Interior design Thailand