Bareo-Isyss รับออกแบบตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน ตกแต่งภายใน Interior design Thailand

head pattern119 headboard top119  
editor2  
newproject  
decor  
design  
living  
healthy  
back  
ded119  
youtube119  
facebook119  
               
 

 

      หากคุณเป็นคนที่พิถีพิถันให้การตกแต่งห้องนอนแล้วล่ะก็  เชื่อว่าก็คงจัดเต็มและใส่จินตนาการต่างๆกันไว้อย่างเต็มที่จริงไหมครับ^^  แต่สำหรับใครที่ลองตกแต่งดูแล้วรู้สึกว่า เอ๊ะ!! ยังมีอะไรที่รู้สึกขาดๆหายๆไป   อยากให้คุณได้ปรับลุคหัวเตียงนอนของคุณเพื่อ เพิ่มบรรยากาศหรือเรื่องราวจากหัวเตียงนอนของเราให้ดูมีเสน่ห์และดูสวยงามมากขึ้น รวมถึงถ้าเป็นฝีมือเราออกแบบตกแต่งเองแล้วล่ะก็ คงได้นอนมองของมีความสุขกันเลยหล่ะครับ  วันนี้บียอนขอเสนอไอเดียการตกแต่งหัวเตียงนอน ที่จะรวบรวมแบบเก๋ๆ  ทำตามกันง่ายๆ มาให้แฟนๆบาริโอลองทำตามกันดูครับ อย่ารอช้าไปเริ่มกันที่แบบแรก

 
 

 

เติมลุคหัวเตียงด้วยหมวก

 

scVEug taNI

 

      หากหัวเตียงยังดูจืดชืดไปแนะว่าลองหารูปปั้นเก๋ๆ มาติดเป็นที่แขวนหมวก หรือ จะเป็นที่แขวนธรรมดาๆ แต่ให้เลือกหมวกที่จะมาแขวนโชว์ก็จะดูสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยการติดตำแหน่งที่แขวนก็เป็นจุดสำคัญที่จะทำให้หัวเตียงมีความโดดเด่นได้มากขึ้น อย่างที่เห็นในภาพ สังเกตได้ว่า จะมีการแขวนหมวกวางกันเป็นกลุ่มเดียว และสีของหมวกก็ไปในทิศทางกันด้วยครับ

 

สร้างมิติด้วยคิ้วบัว

 

8ec796262d50ff07a3426d4167cfee66

 

      สร้างความแปลกใหม่ให้ผนังเรียบ ๆ ด้วยการติดตั้งคิ้วบัวบนผนังหัวเตียง เกิดเป็นเส้นสายใหม่ ๆ ที่ดูหรูหราเหมาะกับบ้านสไตล์คลาสสิก เพิ่มลูกเล่นด้วยการติดโคมไฟไว้ที่หัวเตียงบนผนัง ก็ เผยให้เห็นมิติของแสงเงาที่ตกกระทบลงบนผนังกับเส้นขอบของคิ้วบัว ทำให้ห้องดูอบอุ่นและผ่อนคลายและเรียบง่ายในเวลาเดียวกันครับ

 

ของสะสมชิ้นเล็กๆน้อยๆ

 

da93d4c8e3c827019ac664b69ee1552b

 

      เป็นที่แน่นนอนอยู่แล้วว่าหลายๆคนก็จะต้องมีของสะสมตั้งแต่สมัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา หรือหุ่นยนต์ รวมไปถึงรูปภาพหรือของชิ้นเล็กๆน้อยๆที่สร้างความประทับใจให้เราในสมัยอดีตจนถึงปัจจุบัน  เราก็สามารถจัดวางตกแต่งไว้ที่หัวเตียงได้ แต่อาจจะต้องเลือกให้เข้าชุดกันสักนิดนึงนะครับ จะได้ไม่ดูขัดตากันมากนัก

 

ของเก่าเก็บ

 

e8e62000268318b34e6d2b72382b5fc2

 

      สำหรับของเก่าเก็บที่จะนำมาตกแต่งหัวเตียง แน่นนอนต้องมีความพิเศษอยู่แล้ว บียอนแนะนำเป็นโครงประตูเก่าเก๋ๆ หรือจะเป็นหน้าต่างเก่าที่มีความสวยและคลาสสิค นำมาวางด้านหลังหัวเตียง รับรองรองหัวเตียงนอนของคุณจะต้องโดดเด่นและไม่ซ้ำใครแน่นนอนครับ แต่ฝากไว้นิดนึงครับ อย่าลืมหาอะไรยัดโครงประตูไว้ให้แน่นด้วยนะครับ เวลาตกดึกนอนดิ้นโครงประตูจะได้ไม่ล้มใส่หัวเวลานอนนะครับ ฮ่าๆ ^^

 

ภาพวาดเดียวก็สวยได้

 

123

 

      หากคุณเป็นคนรักงานศิลปะงานเขียนภาพแล้วละก็ ไม่มีอะไรยุ่งยากครับ หาภาพที่เราคิดว่าเจ๋งที่สุด มีขนาดใหญ่สักหน่อยก็ดี จะเป็นภาพธรรมชาติหรือ ภาพวิวทิวทัศน์ต่าง ๆ ก็แล้วแต่เราจะเป็นว่าสวยในสายตาเรา แค่นี้ก็สามารถทำมาประดับไว้ที่หัวเตียงเพื่อเพิ่มความสวยงามและบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ครับ  แต่ๆๆ....ถ้าใครมีฝีมือการวาดภาพสักหน่อย ลองลงมือวาดสักรูป อันนี้บียอนว่าเราคงนอนหลับฝันดีแน่ๆครับ เพราะคงภูมิใจและนอนดูจนหลับไปแน่นนอนครับ

 

แต้มสีบนผนัง

 

234

 

      หัวข้อเมื่อกี้วาดใส่กรอบรูป แต่อันนี้เพิ่มสกิลของเราไปอีก นั้นคือเพ้นท์ลวดลายลงไปที่ผนังเลย งานนี้อาจจะต้องใช้ฝีมือสักหน่อย แต่ถ้าใครไม่ถนัดนัก ลองหาสติ๊กเกอร์มาติดเพื่อดูก่อน ถ้าติดใจแล้วละก็ หาลายและช่างมาเพ้นท์ที่หัวเตียงได้ทันที

 

ไม้สุดคลาสสิค

 

345

 

      ไม้พูดถึงก็อาจจะดูธรรมดาม๊ากกมากก เพราะหัวเตียงเราก็อาจจะเป็นไม้อยู่แล้ว  แต่เดี๋ยวก่อนครับ ไม้ที่ที่บียอนจะมายกตัวอย่างในรูป จะเห็นได้ว่า มีความสวยงามและโดดเด่นอยู่ไม่น้อย และขั้นตอนก็ดูไม่มีอะไรยากเลย เพียงแค่เราหาไม้ที่มีลายของไม้ที่สวยงาม มาติดไปที่ฝาผนังหัวเตียง แค่นี้แหละครับ ดูอบอุ่นคลาสิคเหมือนในรูปชัวร์ คอนเฟิร์ม!!!

 

หัวเตียงแบ่งพื้นที่ใช้งาน

 

456

 

      ลองมาขยับปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานดู เช่น การทำฉากกั้นกระจกมาติดตั้งเป็นหัวเตียง นอกจากจะทำให้ห้องดูน่าสนใจแล้ว ยังเป็นการแบ่งพื้นที่การใช้งานไปในตัว ซึ่งควรเลือกฉากกั้นที่ดูโปร่งสักหน่อยจะได้ไม่รู้สึกอึดอัดหรือทึบตันเกินไป

 

แบ่งพื้นที่หัวเตียงให้เป็นโต๊ะทำงาน

 

567

 

      สำหรับบางบ้านก็อาจจะไม่ได้วางเตียงไว้ที่ติดผนัง ก็อาจจะมีวางไว้ตรงกลางบ้าง ชิดข้างกำแพงบ้าง การมีหัวเตียงแบบพิเศษเหมือนในรูปนี้ก็จะทำให้ประหยัดพื้นที่ห้องไปได้ อีกทั้งยังดูเก๋ไม่เหมือนใคร แต่แนะนำสักหน่อยก็คือ ไม่คอยว่าของทำงานไว้บนโต๊ะเยอะเกินไป เพราะอาจจะทำให้เกิดฝุ่น สะสมและอาจจะเป็นภูมิแพ้ได้นั่นเองครับ

 

แผ่นเหล็ก

 

Original Kara

 

      หัวเตียงที่ดูธรรมดา ลองหาแผ่นเหล็กดัดโครงเป็นคลื่นๆ ก็ให้อารมณ์ที่ดูแปลกใหม่ คล้ายๆหัวเตียงแบบผ้าที่ดูอ่อนนุ่ม แต่เปลี่ยนวัสดุให้เป็นแข็งแรงขึ้น ก็ทำให้หัวเตียงดูโมเดิร์นขึ้นมาได้ครับ

 

      10 ไอเดียสุดครีเอทที่นำมาฝากชาวแฟนๆบาริโอ รับรองว่าไม่ซ้ำใครแน่นอนครับ สำหรับใครที่ชอบก็นำไอเดียไปทำตามกันได้ แค่ปรับเป็นของที่เราชื่นชอบ และบ่งบอกความเป็นตัวเราใส่เข้าไปนิดหน่อย รับรองว่าหัวเตียงนอนของคุณจะชวนให้หลับฝันดีแน่นอนครับ สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารการออกแบบตกแต่งภายในของบาริโอด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 

 

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก
pinterest.com

 

 

 
Bareo-Isyss รับออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน Interior design Thailand