Bareo-Isyss รับออกแบบตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน ตกแต่งภายใน Interior design Thailand

head pattern121 head decor3 top119  
editor  
newproject  
decor  
design  
living  
healthy  
back  
ded119  
youtube119  
facebook119  
               
 

      สวัสดีเพื่อนๆชาวบาริโอทุกคน และยินดีต้อนรับสู่เดือนธันวาคม 2558 เดือนสุดท้ายสำหรับปีนี้ บทความนี้ถือเป็นบทความส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็น part2 ของเรื่องราวเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งเป็นเทศกาลที่ใครหลายๆคนเฝ้ารอคอย เทศกาลที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความอบอุ่น และเทศกาลที่เต็มไปด้วยสีสัน


      เทศกาลคริสต์มาส ถือเป็นเทศกาลที่หลายๆครอบครัว มีการจัดงานสังสรรค์ จัดตกแต่งบ้านให้เข้ากับเทศกาล มีเสียงเพลง และที่ขาดไม่ได้เลยคือต้นคริสต์มาสนั่นเอง ซึ่งปัจจุบันเทศกาลคริสต์มาสถือเป็นที่นิยมไปทั่วโลก วันนี้ทางบาริโอบริษัทออกแบบตกแต่งภายในของเรา ก็ไม่พลาดที่จะนำเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับเทศการคริสต์มาสมาฝากแฟนๆอย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าคะ....ว่าวันนี้เรานำอะไรมาฝาก


      พูดถึงปาร์ตี้คริสต์มาส ก็ขาดไม่ได้สำหรับเสียงเพลงเพราะที่จะเปิดในงานปาร์ตี้สำคัญอย่างเทศกาลคริสต์มาสนี้ วันนี้จึงนำเพลงใหม่และเพลงในตำนาน ที่เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสมาฝากแฟนบาริโอได้ไปหาเปิด หาฟังกัน ไม่รอช้าไปดูเพลงแรกกันดีกว่าค่ะ

 

เพลงที่ 1 เพลง One more Til- Muppets Christmas Carol

 

 

เพลงที่ 2 เพลง Feliz Navidad – Spanish Chistmas Song

 

 

      เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่หลายๆคนอาจคุ้นเคย ซึ่งเป็นเพลงที่มีความหมายดีๆ “ฉันหวังว่าคุณมีความสุขในเทศกาลคริสต์มาส

 

เพลงที่ 3 เพลง Do you want To Build A Snowman ( From “Frozen” ) – Disney’ Circle of Stars

 

 

      เป็นบทเพลงที่พูดถึงเรื่องราวของสองพี่น้องที่ชวนกันไปเล่นหิมะ ซึ่งบทเพลงนี้ก็เต็มไปด้วยความสุข และความเศร้า ถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่อยู่ในเทศกาลคริสต์มาสและเป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน

 

เพลงที่ 4 เพลง Santa I believe in you – Emotional Chrismas Song 2015

 

 

      เป็นอีหนึ่งบทเพลงที่ถือได้ว่าเป็นที่จดจำของใครหลายๆคน ซึ่งบทเพลงนี้กล่าวถึงปาฏิหาริย์จะเกิดขึ้นได้ ถ้าเรามีความศรัทธา มีความหวัง และไม่ยอมแพ้ ถือเป็นบทเพลงกำลังใจก็ว่าได้

 

เพลงที่ 5 เพลง Mag kasama tayo sa kwento ng pasko – Varios Artists

 

 

      เป็นเพลงที่ไม่คุ้นเคยกันใช่ไหมคะ เพลงนี้เป็นเพลงของประเทศฟิลิปปินส์ เป็นการพูดถึงเรื่องราวในคริสต์มาส โดยรวมเรื่องราวในเทศกาลคริสต์มาสมาเรียบเรียงกลายเป็นบทเพลง  ถือเป็นเพลงที่หลายคนไม่เคยฟังแต่ทำนองก็เพราะนะคะ....อย่าลืมลองฟังกันดู

 

      เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 5 บทเพลงในเทศกาลคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยความสุข ความเศร้า และเรื่องราวต่างๆที่เล่าในรูปแบบบทเพลง

 

christmas tree1

 

      นอกจากจะมีบทเพลงเพราะๆกันแล้วในเทศกาลคริสต์มาสนี้ก็พลาดไม่ได้ที่จะคิดถึงต้นคริสต์มาส ซึ่งในปีที่ผ่านเราก็นำเสนอไปสนใจก็สามารถไปดูย้อนหลังได้ที่ http://www.bareo-isyss.com/index.php/decor-guide/282-decorate_your_chrismas_tree.html แต่สำหรับปีนี้ทางบาริโอบริษัทออกแบบตกแต่งภายในของเราก็ไม่พลาดที่จะนำต้นคริสต์มาสในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิมมานำเสนอแก่แฟนบาริโอเพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งต้นคริสต์มาสกันอีก...ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

christmas tree2

 

ต้นคริสต์มาสจากชั้นวางของ และของตกแต่งต่างๆ

 

  ไอเดียสุดบรรเจิดที่นำผนังสีเข้ม ประกอบด้วยชั้นวาของเป็นขั้นๆพร้อมโชว์ภาพต่างๆรวมไปถึงของขวัญ ดอกไม้ ขนม และคำอวยพร ถือได้ว่าเป็นต้นคริสต์มาสที่สร้างขึ้นมาได้เป็นเรื่องราว และตกแต่งเพิ่มด้วยดาวและฐานต้นเพียงเล็กน้อย จากสิ่งของภายในบ้านก็ทำให้เกิดต้นคริสต์มาสสวยๆกันแล้ว

 

christmas tree3

 

ต้นคริสต์มาสจากฝาจุกไม้ก๊อก

 

  เป็นดีไอวายต้นคริสต์มาสอีกหนึ่งอย่างที่นำสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวอย่างจุกไม้ก๊อกของจุกไวน์ หรือจุกไม้ก๊อกของขวดนี้ต่างๆ มาลงสี หรือใช้สีธรรมชาติก็ได้นำมาเรียงต่อกันให้เป็นรูปทรงต้นคริสต์มาส ตกแต่งด้วยโบว์และคำอวยพรจากแผ่นไม้ ก็ทำให้คุณมีต้นคริสต์มาสสวยๆไว้ตกแต่งบ้านกันแล้วล่ะค่ะ



christmas tree4

 

ต้นคริสต์มาสจากไม้

 

  การนำไม้อัดต่างๆทั้งขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ มาปะติดปะต่อกัน โดยใช้ตะปู หรือกาวติดไปกับฝาผนังมีตุ๊กตามากมายในการตกแต่ง รวมไปถึงดอกไม้สีทอง และสีเงิน ที่ช่วยสร้างให้ต้นคริสต์มาสของคุณโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกล่องของขวัญ และแสงไฟจากหลอดไฟที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นของต้นคริสต์มาสที่แตกต่างได้อย่างลงตัว

 

christmas tree5

 

ต้นคริสต์มาสจากท่อพีวีซี

 

  ไอเดียนี้ถือเป็นไอเดียที่ดูมีสีสันมากมาย เนื่องจากการนำท่อพีวีซีขนาดต่างๆมาทำให้เป็นสีขาว เรียงต่อกันให้เป็นรูปทรงต้นคริสต์มาสและใส่ของตกแต่งหลากหลายสีสันเข้าไปในท่อ เพียงแค่นี้ต้นคริสต์มาสของคุณก็กลายเป็นของตกแต่งบ้าน และต้นไม้ในงานปาร์ตี้อย่างสวยงาม



christmas tree6

 

ต้นคริสต์มาสจากไม้

 

  ไอเดียสุดเรียบง่าย การนำท่อนไม้มาเรียงต่อกันอย่างง่ายๆโดยยึดกันกับตะปู เป็นไอเดียช่างเก๋ๆ ประดับด้วยเทียนไข และดาว เพียงแค่นี้ต้นคริสต์มาสก็ดูไม่ธรรมดา ในตอนกลางคืนเพียงแค่จุดเทียนไขก็ทำให้คริสต์มาสปีนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่นก็ว่าได้

 

christmas tree7

 

ต้นคริสต์มาสจากภาพถ่าย

 

  ถือเป็นต้นคริสต์มาสที่เล่าเรื่องราวได้สมบูรณ์แบบ เพราะภาพถ่ายของครอบครัว หรือคนที่เรารัก นำมาเรียงต่อกันบนฝาผนัง ในรูปต้นคริสต์มาส ประดับตกแต่งด้วยไฟคริสต์มาส ใช้วิธีการง่ายๆแต่เต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้มของครัวครัวเลยทีเดียว

 

เห็นแบบนี้แล้วคงเกิดไอเดีย และอยากลงมือทำกันแล้วใช่ไหมคะ??? 

 

  ต้นคริสต์มาสถือเป็นเรื่องราวแห่งความสุขก็ว่าได้ ดังนั้นหวังว่าเทศกาลคริสต์มาสนี้แฟนบาริโอคงได้ไอเดียดีๆไปตกแต่งปาร์ตี้ให้ดูมีความสุข และมีเรื่องราวกันแล้วหวังว่าบทความนี้คงเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ สำหรับเดือนนี้ก็ขอลาไปก่อนด้วยคำอวยพรที่ว่า

 

May this Christmas end the present year

          on a cheerful note and make way

          for a fresh and bright new year.

          Here's wishing you a

          Merry Christmas and a Happy New Year!

        ขอให้คริสต์มาสนี้ทำให้ปีนี้ผ่านพ้นไปอย่างมีความสุข

          และนำทางสู่ปีใหม่ที่มีชีวิตชีวาและสดใส

          สุขสันต์วันคริสต์มาส และสุขสันต์วันปีใหม่

 

 

 

ขอขอบคุณ

www.kapook.com

www.pinterest.com

 
   

 

เพลงที่ 1 เพลง One more Til- Muppets Christmas Carol 
Bareo-Isyss รับออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน Interior design Thailand