Bareo-Isyss รับออกแบบตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน ตกแต่งภายใน Interior design Thailand

head pattern114 giysy top114-2
editor-2
newproject-2
decor-2
design-2
living-2
healthy-2
back-2
ded114-2
youtube114-2
facebook114-2

 

 

      

      

      ตลาดนัด ชุมทางสยามยิปซี เป็นตลาดนัดที่เปิดใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นตลาดที่รวมคนเฉพาะกลุ่ม และสินค้าของคนเฉพาะกลุ่มได้อย่างลงตัว เป็นตลาดนัดของเก่าโดยมีทั้งรถเก่า  ของตกแต่งบ้านเก่า ขนมโบราณ รวมทั้งร้านอาหารที่ยังเป็นสไตล์ย้อนยุค เป็นตลาดนัดที่มีความคลาสสิค วันนี้น้ำหวานจึงขอพาแฟนบาริโอไปดื่มด่ำบรรยากาศของตลาดนัดยามค่ำคืนแห่ง สยามยิปซีกัน


    ตลาดนัดยามค่ำคืนที่ถูกเนรมิตพื้นที่ 1600 เมตร จากBTS บางซ่อนสิ้นสุดถึงซอยสีนำเงินแขวงบางซื่อ ให้เป็นตลาดนัดรวมของโบราณ โดยมีการตกแต่งภายในตลาดให้เป็นแบบย้อนยุคในทุกตารางนิ้ว เป็นตลาดนัดที่มอบความสุขแก่เด็กแนว วัยโจ๋ วัยรุ่นหนุ่มสาว รวมทั้งคนรักของโบราณไว้ได้อย่างน่าชื่นชม

 

 

 

1

 

 

 

 

      ตลาดนัดยิปซีแห่งนี้นอกจากจะมีป้ายทางเข้าเป็นเอกลักษณ์แล้ว ร้านค้าทุกร้านล้วนเป็นร้านที่ขายของเก่าทั้งสิ้นโดยมีการจัดร้านค้าเรียบเส้นทางรถฟ้าไปเรื่อยๆโดยมีทั้งร้านค้าที่นำรถโบราณมาจอดขายเป็นทางยาวในทางซ้ายมือจากทางเข้า ส่วนฝั่งขวามือจะเป็นร้านที่มีการสร้างอาคารไม้เก่าๆโดยมีการตกแต่งร้านไว้อย่างย้อนยุค จึงทำให้ตลาดแห่งนี้ดูเป็นระเบียบและน่าสนใจ น้ำหวานว่าอย่ารอช้ากันเลยค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าที่ตลาดนัดแห่งนี้มีอะไรขายกันบ้าง

 

 

3

     

 

 

 

      เมื่อผ่านประตูทางเข้ามาแล้วก็จะเห็นได้ว่าในตลาดมีสินค่าโบราณขายมากมายทั้งของตกแต่งรถ ร้านน้ำอัดแก๊ส ร้านขายสินค้าเก่าอย่างจาน ชาม แก้ว ตุ๊กตาโบราณ ของเล่นเก่าๆที่หาซื้อที่อื่นไม่ได้ รวมทั้งร้านแผ่นเสียงเก่าๆยังมีขายที่นี่คะ

 

 

4


5      

6 

 

 

 

      นอกจากสินค้าที่วางขายแล้วตลาดนัดชุมทางยิปซีแห่งนี้ก็ยังมีร้านค้าที่เปิดขายเป็นของตัวเองซึ่งแต่ละร้านจะอยู่ในอาคารไม้ โดยแต่ละร้านจะมีการตกแต่งภายในอย่างโบราณซึ่งเมื่อใครที่ได้แวะไปเดินเล่นก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศตลาดในสมัยก่อน เพราะที่นี้เป็นศูนย์รวมของร้านเก่าๆทั้งร้านขายเฟอร์นิเจอร์เก่าๆ ร้านขายเครื่องจักรเก่า ร้านตัดผมที่ตัดเฉพาะทรงย้อนยุค รวมทั้งร้านเครื่องดื่มที่ยังคงสภาพร้านอาแปะสมัยรุ่นคุณปู่ไว้ได้อย่างเหมือนจริง เมื่อไปเดินที่นี่ก็เหมือนหลงเข้าไปในเมืองโบราณกันเลยทีเดียว

 

7

 

8 

9 

10 

11

 

 

 

 

 

     จุดเด่นของตลาดไม่ได้มีแค่ร้านค้าเก่าๆเท่านั้นแต่ในคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นวันรวมพลคนรักรถโบราณโดยจะมีคนกลุ่มนี้นำรถของตนมาโชว์ให้ได้ชมและได้ถ่ายรูปกัน รวมทั้งยังมีดนตรีเพราะๆจากผู้พิการทางสายตาให้ได้ฟังกันโดยเปิดเป็นเสียงตามสายโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆแต่จะมีเงินเล็กน้อยหย่อนลงกล่องเพื่อเป็นการทำบุญแก่คนพิการทางสายตาแล้วแต่กำลังศรัทธากันเลยค่ะ

 

12

 

13

 

14

 

15 

 

 

 

      จะเห็นได้ว่าชุมทางสยามยิปซีแห่งนี้เป็นสถานที่รวมความโบราณ ได้ชื่อว่าเป็นตลาดนัดแต่เมื่อได้ไปสัมผัสจริงๆจะเห็นได้ว่าพ่อค้า แม่ค้าจะเป็นคนกลุ่มเดียวกันที่มีสไตล์เดียวกันโดยไม่ได้มาขายสินค้าเพื่อหวังกำไรเพียงเท่านั้น แต่เป็นการรวมกลุ่มเพื่อโชว์สินค้าเก่าๆให้ได้เห็นและให้คนรุ่นใหม่ได้ดูกัน ที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งที่สวยงามอีกแหล่งหนึ่งก็ว่าได้

 

16

 

 

 

 

      ตลาดนัดยิปซีแห่งนี้ถือว่า เป็นตลาดที่สวยงามอีกแห่งกันเลยใช่ไหมคะ มีทั้งการตกแต่งที่ลงตัว รวมทั้งใครที่ชอบความเก่า และของโบราณก็ไม่ควรพลาดที่จะไปที่นี่นะคะ เพราะขนาดคนธรรมดาอย่างน้ำหวานเมื่อได้ไปที่นี่ถึงกับตกหลุมรักความโบราณกันเลยละค่ะ ไปแล้วก็ต้องไปอีกเป็นแน่นอน


ตลาดนัด ชุมทางสยามยิปซีแห่งนี้เปิดวันพุธ-วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.- 1.00 น. ค่ะ


      “คอนเซ็ปต์ตลาดชุมทาง สยามยิปซี คืออยากให้เป็นแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรมที่มีความหลากหลาย ขายอดีตที่มีตำนาน มีเรื่องราวดีๆ ผ่านวัตถุ ผ่านจิตวิญญาณของศิลปิน” เจ้าของตลาดแห่งนี้ได้กล่าวเอาไว้ ใครที่มีโอกาสอย่าลืมแวะเวียนไปนะคะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

 

 

Bareo-Isyss รับออกแบบตกแต่งภายใน รับเหมาตกแต่งภายใน ออกแบบภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน Interior design Thailand